การศึกษา ของเวียดนาม และ ยุทธศาสตร์การพัฒนา ฝึกอบรม จนถึง 2020




เกษตรกรเป็ดเวียดนามรับเพิ่มเติมในขณะที่การป้องกันโรคไข้หวัดนก มากกว่า 15,000 เด็กได้รับการดูแลวิสัยทัศน์ผ่านโครงการสหรัฐสนับสนุน รัฐบาลสหรัฐได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการสนับสนุนการรวมของเวียตนามที่มีความพิการในทุกด้านของสังคม USAID รองรับฟื้นฟูอาชีพคนพิการ USAID สนับสนุนโครงการไมโครไฟแนนซ์ช่วยเศรษฐกิจด้อยโอกาสผู้หญิงในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงของเวียดนาม เชื่อมต่อกับภารกิจนี้ รัฐนโยบายและกลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมการศึกษาและการพัฒนาความรู้ หลังจากที่นำเสนอของนโยบายบูรณาการยุโรปทะเล (คณะกรรมาธิการยุโรป 2007) หลายประเทศสมาชิกเริ่มพัฒนาหรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายแห่งชาติของตัวเองเพื่อที่จะยังคงอยู่ในการแข่งขันในระดับนานาชาติ บางส่วนของนโยบายเหล่านี้จะค่อนข้างกว้างขวางและครอบคลุมทุกแง่มุมของภาคการเดินเรือทุก อื่น ๆ จะถูก จำกัด ให้จัดลำดับความสำคัญบางอย่างที่สำคัญสำหรับรัฐบาลที่เกี่ยวข้องของรัฐสมาชิก เรามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสถานะของนโยบายและกลยุทธ์เกี่ยวกับการฝึกอบรมการศึกษาและการพัฒนาความรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของรัฐบาลในการศึกษาทางทะเลและการพัฒนาความรู้และปฏิบัติที่ดีที่สุดในสหภาพยุโรป การวิเคราะห์อย่างใกล้ชิดนอกจากนี้ยังจะได้รับการดำเนินการเกี่ยวกับการเกิดขึ้นของความพยายามร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในส่วนแรกที่เราบรรจงในเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงและขอบเขตของการส่งออกภายในโครงการ KNOWMe วิธีการที่ประกอบด้วยสามส่วนจะมีการอธิบายแล้ว ส่วนแรกของวิธีการที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาของรายชื่อของกลยุทธ์และความคิดริเริ่มในการที่เราพยายามที่จะทำแผนที่ความคิดริเริ่มการศึกษารอบการเดินเรือในยุโรป ส่วนที่สองของวิธีการที่ประกอบด้วยแบบสอบถามที่ถูกส่งไปยังสถาบันการศึกษาการเดินเรือ สุดท้ายส่วนที่สามเป็นในการค้นหาเว็บเชิงลึกสำหรับเอกสารนโยบายทางทะเลแห่งชาติ ส่วนที่สองการวิเคราะห์ผลของการสามชุดข้อมูลที่ได้รับ (ค้นหาเว็บรายชื่อของกลยุทธ์และความคิดริเริ่มแบบสอบถาม) ที่นี่เราจะอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการมีส่วนร่วมของรัฐบาลในการปฏิบัติเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเชิงลึกที่จะมีการจัดเป็นวิธีการสถาบันฝึกอบรมการเดินเรือดูนโยบายระดับชาติและยุโรป ในการที่เราต่อไปนี้สรุปแนวโน้มหลักและการพัฒนาในนโยบายการเดินเรือในทวีปยุโรปตะวันตก เราให้ภาพรวมสั้น ๆ ของการเดินเรือนโยบายที่เกี่ยวข้อง เนเธอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์มีนโยบายทางทะเลแบบครบวงจรซึ่งสามารถพบได้บนเว็บไซต์ของ rijksoverheid. nl/ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในเอกสารที่สมบูรณ์มากขึ้นก็จะใช้เวลาทุกแง่มุมของภาคการเดินเรือเข้าบัญชี ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาได้ข้อสรุปโดยจุดที่ดำเนินการเฉพาะสิทธิ: ใช้เวลาดำเนินการเพื่อปรับปรุงการไหลเข้าในระบบการศึกษา พยายามที่จะปรับปรุงภาพลักษณ์ของว​​ิชาชีพ (ในความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับภาคเอกชน) การรักษาคุณภาพของการศึกษาในระดับสูง (ในความร่วมมือกับ IMO) เบลเยี่ยมไม่ได้มีนโยบายทางทะเลแบบบูรณาการเต็มรูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มีใครมุ่งเน้นไปที่การศึกษาการเดินเรือ มีบางนโยบายเล็กน้อยในการดำรงอยู่โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการขนส่งในปี 2007 แต่พวกเขาเท่านั้นจัดการกับการจัดเก็บภาษี, มาตรการด้านความปลอดภัยและการปรับปรุงทั่วไปของธงเบลเยียม แต่มันเป็นที่เห็นได้ชัดเจนว่ามาตรการทางอ้อมเหล่านี้มีผลกระทบมากในความนิยมของธงเบลเยียมและสถาบันการเดินเรือ เดนมาร์กมีการเผยแพร่เอกสารที่ผ่านมาในปี 2010 ชื่อ: กลยุทธ์ทางทะเลแบบบูรณาการ มันสามารถพบได้บน dma. dk. เว็บไซต์ของเดนมาร์กมีอำนาจทางทะเล แม้ว่ามันจะไม่ได้กล่าวถึงเฉพาะในเอกสารอิทธิพลจากยุโรปจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนในนโยบายนี้จัดการกับทุกแง่มุมของกลุ่มเดินเรือเดนมาร์กทุก ในการฝึกอบรมทางทะเลและความสามารถส่วนหนึ่งของรัฐบาลที่เสนอให้: ให้แน่ใจว่าโปรแกรมการฝึกอบรมทางทะเลอย่างต่อเนื่องมุ่งเน้นคุณภาพและโอกาสในการทำงาน งานส่งเสริมการสร้าง "ยุโรปมาตรฐานความเป็นเลิศทางทะเลที่" ให้แน่ใจว่าในความร่วมมือกับอุตสาหกรรมการเดินเรือและสถาบันฝึกอบรมการเดินเรือเครื่องมือที่มีการพัฒนาที่จะแสดงในแง่ของอุตสาหกรรมการเดินเรือโอกาสในการทำงานและความเป็นไปฝึกอบรมเพิ่มเติมเช่นเดียวกับความสามารถผู้สำเร็จการศึกษาทางทะเล ' มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงความเป็นไปได้สำหรับคนการสรรหาในภาคต่างประเทศที่ได้ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมเกี่ยวกับการเดินเรือ ในระยะยาวมุ่งมั่นในการฝึกอบรมในต่างประเทศโปรแกรมมากขึ้นในการได้รับการยอมรับร่วมกันโดยประเทศที่อยู่รอบ ๆ ทะเลทางทิศเหนือ บนเว็บไซต์ bmvbs. de ส่วนเล็ก ๆ มีความมุ่งมั่นกับนโยบายการเดินเรือในเยอรมนี เราไม่สามารถหานโยบายทางทะเลสำเร็จรูปแบบบูรณาการสำหรับเยอรมนี แต่ก็พบว่า 'แนวทางสำหรับแผนพัฒนาเดินเรือในบริบทของการแบบบูรณาการนโยบายเยอรมันทะเล' แนวทางเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับกระดาษสีฟ้าของคณะกรรมาธิการยุโรป วัตถุประสงค์มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงการศึกษารวมถึง: การส่งเสริมการแข่งขันของเศรษฐกิจเยอรมนีและทำให้การใช้งานของพวกเขาสำหรับการสร้างงาน การส่งเสริมการวิจัยและวิทยาศาสตร์ทางทะเลในประเทศเยอรมนี การจ้างงานและการฝึกอบรม: การฝึกอบรมการสร้างขีดความสามารถในวิชาชีพทางทะเล แคมเปญประชาสัมพันธ์ (สำหรับเช่นยุโรปเดินเรือวัน) โปแลนด์ได้ระบุไว้ว่า 'เกณฑ์ในการเดินเรือนโยบายของสาธารณรัฐโปแลนด์ในปี 2020' ขึ้นอยู่กับสหภาพยุโรปการสื่อสาร ' จัดทำโดยกระทรวงโครงสร้างพื้นฐานมันแสดง 'การพัฒนาของการศึกษาทางทะเลวิทยาศาสตร์และการวิจัยทางทะเลและทางทะเล' เป็นหนึ่งในความสำคัญของนโยบาย เอกสารที่เตรียมไว้เป็นอย่างดีที่มีมากกว่า 7 คะแนนการกระทำที่มุ่งเน้นไปที่ 'การพัฒนาของการศึกษาวิทยาศาสตร์และการวิจัยทางทะเล' อีก 4 การดำเนินการจัดการจุดกับ 'การสร้างเขตข้อมูลใหม่และความเชี่ยวชาญของการศึกษาทางทะเลและในที่สุดก็ 5 เพิ่มเติมเกี่ยวกับ' การสนับสนุนและการส่งเสริมการขายของ การพัฒนาของวิทยาศาสตร์ทางทะเลการวิจัยและเทคโนโลยี วิธีนี้จะทำให้จำนวนรวมของจุดดำเนินการได้ถึง 16, จำนวนสูงสุดของรัฐสมาชิกใด ๆ กลยุทธ์มหาสมุทรแห่งชาติของโปรตุเกสถือกำเนิดเอกสารนโยบายการเดินเรือยุโรป แต่มันเป็นอาคารเอกสารที่มีความสมดุลใน 3 เสาหลักเชิงกลยุทธ์ของการเป็นที่หนึ่งที่มีความรู้ นี่คือรัฐบาลส่งเสริมการลงทุนในการวิจัยและเรียกร้องให้มีนโยบายและรายสาขา intersectional สำหรับการลงทุนภาครัฐและเอกชนในการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับทะเล การดำเนินการและมาตรการต่อไปนี้มีปัจจัยการผลิตที่เกี่ยวข้องกับการเดินเรือ: การลงทุนในทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพสำหรับวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรม เน้นความสำคัญของมหาสมุทรในทุกมิติเข้าไปในหลักสูตรของโรงเรียนที่ส่งเสริมให้การศึกษาเกี่ยวกับการเดินเรือและเรือ แม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมอย่างเป็นทางการของสหภาพยุโรปหุ้นชายฝั่งทะเลที่มีดินแดน ในฐานะที่เป็นเมื่อเทียบกับประเทศสมาชิกยุโรปนโยบายนโยบายรัสเซียยังได้รับการวิเคราะห์ ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างนโยบายนี้และคนยุโรปเน้นสิทธิอธิปไตย, ตกปลา, การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรแร่และพลังงานในการปรับปรุงการทำงานและกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ทหารเรือ ไม่มีการอ้างอิงความแตกต่างที่จะทำให้การพัฒนาความรู้หรือการศึกษาเกี่ยวกับการเดินเรือ นอร์เวย์ได้สร้าง 'คงที่ขณะที่เธอไปกลยุทธ์การเดินเรือในปี 2007 ในบรรดา 5 พื้นที่หลักในการจัดการกับความท้าทายและวัตถุประสงค์นอร์เวย์เกี่ยวข้องกับ' ความเชี่ยวชาญทางทะเล 'และ' การวิจัยทางทะเลและนวัตกรรม ' มันเป็นประเทศเดียวซึ่งจะแสดงรายการงบประมาณและตัวเลขการลงทุนในภาคการเดินเรือ กับ 12 ความคิดริเริ่มในปี 2007 แผนปฏิบัติการเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดและมากที่สุดในทางปฏิบัติของนโยบายการตรวจสอบทั้งหมด รัฐบาลสวีเดนที่ตีพิมพ์การเรียกเก็บเงินภายใต้ชื่อของนโยบายที่สอดคล้องกันสวีเดนทางทะเล ' ให้ความสำคัญส่วนใหญ่ในการจัดการทรัพยากรความร่วมมือและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย จุดการดำเนินการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมเช่น NOx และ SOX และการกำจัดซาก งบนโยบายทางทะเลของสหราชอาณาจักรจะถูกสร้างขึ้นร่วมกันโดย HM รัฐบาลไอร์แลนด์เหนือบริหารสก็อตของรัฐบาลและรัฐบาลชุดเวลส์ จดทะเบียนใน defra. gov. uk มันเป็นเอกสารที่กว้างขวางมากที่อยู่ในการวางแผนสิ่งแวดล้อมการวางแผนการเดินเรือ, การป้องกันและการรักษาความปลอดภัยแห่งชาติพอร์ตและด้านอื่น ๆ ของกลุ่มเดินเรือยกเว้นการศึกษาทางทะเลและการพัฒนาความรู้ รัฐบาลแห่งสาธารณรัฐลิทัวเนียที่ตีพิมพ์ในปี 2008 ความละเอียดขึ้นอยู่กับคณะกรรมาธิการยุโรปแถลงการณ์เกี่ยวกับนโยบายทางทะเลแบบบูรณาการ เป้าหมายโดยตรงของโครงการคือการสร้างพื้นที่ภาคกลาง (หรือหุบเขา) สำหรับการพัฒนาของภาคการเดินเรือของลิทัวเนีย นี้จึงไม่ได้เป็นโปรแกรมนโยบายจริง แต่ส่วนของรายละเอียดโครงการฟิตอุตสาหกรรมการเดินเรือในลิทัวเนีย วัตถุประสงค์หลักที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนาองค์ความรู้มีดังนี้: การสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านการวิจัยที่ทันสมัย ทันสมัย​​การศึกษาทางทะเลระดับมหาวิทยาลัย สร้างเงื่อนไขสำหรับความร่วมมือระหว่างธุรกิจการเดินเรือและสถาบันการศึกษา เพิ่มศักยภาพการแข่งขันของวิทยาศาสตร์ทางทะเลของลิทัวเนียและเทคโนโลยีทางทะเล นโยบายทางทะเลเอสโตเนียจะใช้ได้เฉพาะในภาษาพื้นเมืองเพื่อให้ข้อมูลต่อไปนี้ในอยู่บนพื้นฐานของการแปล ในแผนพัฒนานโยบายการเดินเรือจนถึง 2020 'รัฐบาลเอสโตเนียแสดงกลยุทธ์การเดินเรือสำหรับปีที่ผ่านมา 5 ลำดับความสำคัญ หนึ่งในความสำคัญเหล่านี้มีสิทธิที่ 'การศึกษาเอสโตเนียเดินเรือและการวิจัยและพัฒนาในระดับที่ร่วมสมัย' บางจุดที่อธิบายไว้ในการดำเนินการจัดลำดับความสำคัญนี้คือ: ทางทะเลการศึกษาการพัฒนาแนวคิดและการดำเนินการ โปรโมชั่นของการฝึกอบรมวิชาชีพ โปรโมชั่นของการศึกษาที่สูงขึ้น ขยายความสนใจด้วยการส่งเสริมการศึกษาและฝึกอบรม การสนับสนุนการวิจัยทางทะเล นโยบายการเดินเรือในลัตเวียจะถูกสร้างขึ้นโดยการบริหารการเดินเรือลัตเวียเป็นองค์กรที่ให้การวางแผนและการดำเนินการตามนโยบายการเดินเรือในลัตเวียเพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมาย - ปลอดภัยการจัดส่งสินค้าที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดมหาสมุทร เราไม่สามารถหาเอกสารนโยบายที่ชัดเจน แต่เว็บไซต์ jurasadministracija. lv/ ระบุว่าวัตถุประสงค์ของลัตเวียที่มี: เพื่อส่งเสริมการนำทางที่ปลอดภัยนอกชายฝั่งในลัตเวียและพอร์ตลัตเวีย; เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและความปลอดภัยของเรือลูกเรือและผู้โดยสาร; เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดมลพิษทางทะเล; เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันของกองทัพเรือลัตเวียในโลก; เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันของชั่วลูกชั่วหลานลัตเวียในโลก ข้อมูลเชิงลึกในการกำหนดนโยบายกรีกมีพื้นฐานอยู่บนกระดาษโดยจอห์น Alkis Corres (2007) กรีซแบ่งนโยบายหมู่ 4 ภาคย่อยที่แตกต่างกัน ภาคมหาสมุทรจะ; ภาคสั้นทะเล ภาคการล่องเรือมดในประเทศเรือข้ามฟากภาค ภาคแต่ละคนมีวิธีการที่เฉพาะเจาะจง แต่คู่ของวัตถุประสงค์ทั่วไปอยู่ วัตถุประสงค์ของทั้ง 2 จะเชื่อมโยงไปสู่​​การพัฒนาความรู้คือ: สถานที่น่าสนใจของ leavers โรงเรียนวิชาชีพทะเล การทำงานของสถ​​าบันการศึกษาทางทะเล ไม่มีนโยบายทางทะเลพบ ไม่มีนโยบายทางทะเลพบ ติดต่อ: อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานดู สถาบันการขนส่งทางทะเลและการบริหารจัดการ Antwerp ที่มหาวิทยาลัย Antwerp, เบลเยียม