แผนการจัดการ เรียนรู้ และการออกแบบ การเรียนการสอน




แผนการจัดการเรียนรู้และการออกแบบการเรียนการสอน แผนการจัดการเรียนรู้ (LMP) เป็นชุดของคำสั่งที่ให้ผู้บริหารอาจารย์และพนักงานการฝึกอบรมที่มีข้อมูลที่จำเป็นเพื่อนำไปสู่​​การดำเนินการและกระบวนการเรียนรู้ในความพยายามในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน LMP บางครั้งเรียกว่าแผนบริหารจัดการกอล์ฟ (CMP) หรือแผนการจัดการฝึกอบรม (TMP) มันถูกสร้างขึ้นและดำเนินการโดยการจัดเก็บเอกสารวัสดุหลักสูตรทั้งหมดลงในแผนตรรกะสำหรับการฝึกอบรมเรียน / นักแสดงในงานหรือเรื่องเช่น: การตั้งเวลาและ notifiying เรียน มั่นใจวัสดุใด ๆ prereading ถูกส่งไปยังพวกเขาก่อนเวลา การฝึกอบรม-The-ฝึกอบรมในการดำเนินบทบาทของพวกเขาในกระบวนการเรียนรู้โดยให้พวกเขามีเวลาที่จะเตรียมความพร้อมและฝึกซ้อม เพื่อให้มั่นใจว่าวัสดุที่แน่นอนเช่นบทเรียนแสดงและกิจกรรมการเรียนรู้มีความพร้อมสำหรับอาจารย์ จองห้องเรียน รวบรวมอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลือง LMP แจ้งผู้ฝึกสอนของปัจจัยทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการฝึกอบรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาจารย์ใหม่ที่ศึกษา LMP ควรจะสามารถที่จะส่งมอบการเรียนการสอนที่มีปัญหาน้อยหรือไม่มีเลย กองทัพสหรัฐที่สนามโรงเรียนทหารปืนใหญ่ (1984) แสดงให้เห็นว่ามี LMP ส่วนต่อไปนี้: ชัดเจนอธิบายที่สมบูรณ์ของแพลตฟอร์มการเรียนรู้ คำอธิบายของผู้ชม (ประชากรเป้าหมาย) เอ คำแนะนำสำหรับการบริหารแพลตฟอร์มการเรียนรู้ คำแนะนำสำหรับการบริหารจัดการและการให้คะแนนการทดสอบ คำแนะนำสำหรับการให้คำแนะนำช่วยเหลือและการประเมินผลของนักเรียน รายการงาน งานวิเคราะห์แผ่นข้อมูล การเรียนรู้แผนที่โมดูลหรือการเรียนรู้ลำดับแพลตฟอร์ม จุดที่น่าสนใจ (หลักสูตรการเรียนการสอน) เช่น แผนการสอนและคู่มือการเรียน เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการบริหารงานของเวทีการเรียนรู้ที่ สอน / พนักงานต้องการฝึกอบรม (จำเป็นและประสบความสำเร็จ) LMP ควรแจ้งให้อาจารย์ผู้สอนของทุกปัจจัยที่จะมีผลกระทบต่อลักษณะที่พวกเขาดำเนินการเรียนการสอนที่ฟังก์ชั่น เอกสารแสดงให้เห็นว่านักออกแบบนักพัฒนาและวางแผนการฝึกอบรมสำหรับการส่งมอบจริงหลักสูตรการเรียน ขั้นตอนสำหรับการดำเนินงานหรือการจัดส่งของเวทีการเรียนรู้ประกอบด้วย: การชุมนุมของเอกสาร LMP และการสร้างคนที่จำเป็น การฝึกอบรมที่ฝึกอบรม การเตรียมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ดำเนินการฝึกอบรม เอกสารของการเบี่ยงเบนใด ๆ ของ LMP โปรดทราบว่าหนึ่งในขั้นตอนขั้นตอนที่ห้าและเชื่อมต่อกันด้วยขั้นตอนอื่น ๆ ของ ISD นั่นคือไม่มีเส้นแบ่งที่แท้จริงระหว่างขั้นตอนต่างๆของ ISD จากอาคารของเอกสารการฝึกอบรมในการพัฒนาจางหายไปขั้นตอนที่จะรวบรวมเอกสาร LMP ในขั้นตอนการดำเนินการและเอกสารของการเบี่ยงเบนการฝึกอบรมจางหายลงไปใน ขั้นตอนการประเมิน สอนการเตรียมการประมาณแผนภูมิ บดูสกอตแลนด์ (1985) จดทะเบียนครั้งการเตรียมการสอนต่อไปตามการรายงานของสหรัฐข้าราชการพลเรือน: หลักสูตรห้าวันหรือน้อยกว่า - 3 ชั่วโมงของการเตรียมการสำหรับแต่ละชั่วโมงของการฝึกอบรม สนามอยู่ระหว่างห้าสิบวัน - 2.5 ชั่​​วโมงของการเตรียมการสำหรับแต่ละชั่วโมงของการฝึกอบรม หลักสูตรที่มีมากกว่า 10 วัน - 2 ชั่วโมงของการเตรียมการสำหรับแต่ละชั่วโมงของการฝึกอบรม อ้างอิง สหรัฐอเมริกากองทัพภาคสนามของโรงเรียนทหารปืนใหญ่ (1984) วิธีระบบเพื่อการฝึกอบรม (หลักสูตรตำราเรียนนักศึกษา) ST - 5K061FD92