ความเงียบ ระหว่าง หมายเหตุ




ความเงียบระหว่างหมายเหตุ อาจารย์ผู้สอน ผมได้กลับมาจากการเดินทางอื่นที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการซื้อขายออนไลน์สถาบันการศึกษาสำนักงานใหญ่ใน Irvine, CA, และตามปกติฉันกำลังทั้งหมดลุ้นอีกครั้ง มีบางอย่างที่เกี่ยวกับการมีโอกาสที่จะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนของฉันสมาชิกของชุมชนสถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่มักจะทำให้รอยยิ้มบนใบหน้าของฉันและช่วยให้ผมชาร์จแบตเตอรี่สำหรับไม่กี่เดือนข้างหน้า ในเวลานี้ผมโชคดีพอที่จะใช้จ่ายจำนวนชั่วโมงการพูดคุยกับผู้ก่อตั้งและประธานของ บริษัท ที่ดีของเรา Eyal Shahar หนึ่งในหลายสิ่งหลายอย่างที่นัดคุณมากที่สุดเกี่ยวกับ Eyal เมื่อคุณพบเขาเป็นวิธีการของเขาคิด เขามีความสามารถพิเศษที่จะได้รับคุณคิดในรูปแบบใหม่และแตกต่างกันออกไปข้างนอกกันปกติ ในความเป็นจริงผมจะบอกว่าเขามีการจัดการเสมอที่จะช่วยฉันในการพิจารณาสิ่งจากมุมมองที่แตกต่างกันซึ่งผมอาจจะไม่ได้รับการพิจารณาก่อน หนึ่งในหัวข้อต่างๆที่เรากล่าวถึงในระยะเป็นความสำคัญของการใส่ใจในรายละเอียด ในพื้นที่ของชีวิตใด ๆ ที่เราควรใส่ใจอย่างยิ่งกับสิ่งเล็ก ๆ เช่นเดียวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ในความเป็นจริงผมจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะบอกว่าหนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ทุกคนสามารถทำในชีวิตก็คือการเพียง แต่มุ่งเน้นสิ่งที่ใหญ่กว่าและสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกเขาคิดว่าไม่จริงเรื่อง ในส่วนใหญ่ของกรณีเราจะเห็นว่ามันมักจะเป็นกรณีที่ในความเป็นจริงมันเป็นจริงความสนใจของเราให้กับรายละเอียดที่เล็กที่สุดซึ่งจะทำให้ผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในผลลัพธ์ของเรา เหตุผลที่ฉันแบ่งปันความคิดกับคุณนี้เป็นเพราะผมมีความเชื่อในมุมมองบางเวลานี้ในขณะนี้ แต่มันได้รับการยืนยันยังให้ฉันในช่วงหนึ่งของการสนทนาของฉันกับ Eyal และมันมีฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และวิธีการที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ในหลายระดับดังนั้น Eyal บอกกับผมว่าโปรดจำไว้เสมอว่ามันเป็นความเงียบระหว่างโน้ตที่ทำให้เพลง โดยไม่ต้องเงียบบันทึกเป็นเพียงเสียง ฉันไม่เคยได้ยินคำพูดนี้มาก่อน แต่ผมก็มั่นใจว่าจะได้รับรอบสำหรับบางเวลา แต่อย่างไรก็ตามมันทำให้รู้สึกมากและฉันทันทีคิดเกี่ยวกับผลกระทบของมันที่อยู่ในการซื้อขายที่ทำกำไรได้ คุณเห็นฉันได้พบกับผู้ประกอบการค้าใหม่จำนวนมากที่กำลังมองหาคำแนะนำและความรู้ที่จะช่วยให้พวกเขาในการเดินทางของการเก็งกำไรของพวกเขาและในขณะที่ส่วนใหญ่จะเป็นแรงบันดาลใจอย่างไม่น่าเชื่อ (เหมือนผมเป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มต้นและยังคงเป็นไปในวันนี้) พวกเขามักจะยังคง ค่อนข้างไม่รู้ของสาขาวิชาและการปฏิบัติที่จำเป็นในการบรรลุความสม่ำเสมอในการซื้อขายตลาดการเงิน ความผิดพลาดที่ทำบ่อยครั้งที่การซื้อขายทำกำไรได้อย่างแท้จริงเป็นผลมาจากการที่หน้าจอเวลาและความถี่สูงของกิจกรรมการซื้อขาย เมื่อเวลาผ่านไปและมีการศึกษาที่เหมาะสมกับประสบการณ์และการสนับสนุนก็จะกลายเป็นที่ชัดเจนว่านี้อยู่ไกลจากความเป็นจริง ผมขอดึงความสนใจของคุณไปยังหน้าจอของกิจกรรมเดือนที่ผ่านมาสำหรับการคัดสรรโปรบัณฑิตของเรา โปรดทราบว่าเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นจริงการซื้อขายที่ถ่ายในบัญชีออนไลน์ แต่ในความเป็นจริงความคิดการค้าการศึกษาที่มีการโพสต์ก่อนเวลาและมีการติดตามผลเป็นไปตามการเคลื่อนไหวของตลาดที่เกิดขึ้นจริง พวกเขาได้รับการออกแบบมาเป็นเครื่องมือการศึกษาขั้นสูงในการสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของบัณฑิตของเรา โปรดจำไว้ว่าการค้าทุกมีการวางแผนก่อนเวลาหยุดอยู่กับเป้าหมายและการจัดการและผลที่จะแสดงไม่ว่าจะเป็นผู้ชนะการสูญเสียหรือคุ้มทุน ที่นี่เรามีการเลือกคัดสรรโปรที่นำมาจาก 12 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคมใน Forex (เรามีพวกเขาสำหรับทุกประเภทของสินทรัพย์ที่สำคัญที่คุณสามารถดู): เดือนนี้ที่ผ่านมา (ในขณะที่เขียนบทความนี้) ได้รับแน่นอนที่สุดเป็นเดือนที่เงียบสงบในโลกของการคัดสรรโปร แจ้งให้ทราบว่าเรามีผู้ชนะไม่กี่และไม่กี่สูญเสียการซื้อขายเกินไปแม้ว่าจะเป็นที่คาดว่าจะเป็นผู้ชนะโดยรวมมีขนาดใหญ่กว่าที่ขาดทุน แต่ด้านที่โดดเด่นมากขึ้นจากข้อมูลดังกล่าวข้างต้นอยู่ในความเป็นจริงมีอยู่เป็นจำนวนมากของธุรกิจการค้าโพสต์ที่ไม่เคยพบรายการในช่วงเวลานี้ ผมได้เน้นไว้ในกล่องสีม่วง ในความเป็นจริงมีการซื้อขายมากขึ้นซึ่งไม่ก่อให้เกิดการเมื่อเทียบกับคนที่ไม่ได้ทำ นี้อาจจะโดดเด่นกับบางท่านที่อ่านข้อความนี้ในขณะนี้ แต่ในอาณาจักรของค้าระดับมืออาชีพนี้เป็นเรื่องธรรมดามาก หนึ่งในความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของผู้ประกอบการมือสมัครเล่นที่อยู่ในกระบวนการคิดของพวกเขาและวิธีการที่ตลาด ผมเข้าใจว่าตลาด FX ทั่วโลกมีโอกาสมากมายในชีวิตประจำวัน แต่เรายังคงต้องกรองเหล่านี้และใช้เฉพาะคนที่มีการศึกษาระดับปริญญายิ่งใหญ่ที่สุดของอัตราต่อรองที่ซ้อนกันในโปรดปรานของพวกเขา ผู้ประกอบการค้าสามเณรทั่วไปคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของการค้าที่ประสบความสำเร็จที่เป็นจริงเหนี่ยวไกได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ พวกเขามักจะเชื่อว่ายิ่งพวกเขาค้าที่มากกว่าที่พวกเขาทำซึ่งในความเป็นจริงแบ่งเป็นไกลจากความจริง นี่คือแนวคิดที่ของความเงียบระหว่างโน้ตที่เรากำลังพูดถึงก่อนหน้านี้ การสัมผัสน้อยหมายถึงความเสี่ยงน้อยกว่าในหนังสือของฉัน แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องใช้การซื้อขายจริงเมื่อเราเห็นพวกเขา แต่เพียงคนที่ตรงกับแผนของเรา ถ้ามันไม่เป็นไปตามแผนก็แน่นอนไม่ได้บุญความสนใจของเรา หนึ่งในพี่เลี้ยงเก่าของฉันใช้เสมอที่จะเจาะเข้าไปในผมว่าธุรกิจการค้าที่เราไม่ใช้มักจะสำคัญมากขึ้นในการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเรามากกว่าคนที่เราจะใช้ ความเงียบนี้เป็นแนวคิดของการค้าที่เป็นภาษาพูดไม่ค่อยมากที่สุดในบทความและสื่อและหนึ่งที่ผมเชื่อมั่นตอบสนองความต้องการที่จะได้รับการแก้ไขบ่อยกว่าไม่ได้เป็น ในความเป็นจริงผมจะบอกว่าในหลายเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ประกอบการควรจะเขียนและใช้แผนการค้ารายละเอียดซึ่​​งเป็นหนึ่งในด้านที่สำคัญอื่น ๆ ที่พบในการใช้งานของเครื่องมือการกรองที่จะเน้นเฉพาะความเสี่ยงต่ำสุดและโอกาสในการซื้อขายได้รับรางวัลที่มีศักยภาพสูงสุด ที่นำเสนอ ในอีกสองสัปดาห์ผมจะ revisiting กรองแนวคิดนี้ในรายละเอียดมากขึ้นและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่เราสามารถใช้ความเงียบในการซื้อขายของเราในตลาด FX บนพื้นฐานบ่อยมากขึ้น ฉันหวังว่าคุณพบว่ามีประโยชน์นี้