ยินดีต้อนรับสู่ fcac - บ้าน # 1 ออนไลน์ โปรแกรมการฝึกอบรม ที่เกี่ยวข้องกับการ ทำงานกับ เด็ก ที่ มีความเสี่ยง




ยินดีต้อนรับสู่ FCAC - บ้าน # 1 ออนไลน์โปรแกรมการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงานกับเด็กที่มีความเสี่ยง การฝึกอบรมออนไลน์ FCAC มี 149 หลักสูตร (5 โต้ตอบ) โดยมีหัวข้อใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง กรอกชั่วโมงการฝึกอบรมได้รับคำสั่งจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณ ออนไลน์การฝึกอบรมมีความยืดหยุ่นชั่วโมง การฝึกอบรมรอบตารางเวลาของคุณ ไม่มีความจำเป็นในการช่วยดูแลทารก หลักสูตรได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และส่วนใหญ่ถือปริญญาโทปริญญาเอกหรือ ใบรับรองจะถูกสร้างขึ้นทันทีที่มีการส่งผ่านของการทดสอบการเรียนการสอน ใบรับรองอาจจะส่งอีเมลหรือดาวน์โหลดได้โดยตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและพิมพ์ออกมา ใบรับรองมีชื่อของคุณชื่อหลักสูตรชั่วโมงเครดิตและวันที่ คำรับรองจากฟอสเตอร์ / ครอบครัวบุญธรรม บทความ Testimonial: adoptivelegacy / 2012/05 / ฟอสเตอร์ผู้ปกครองประจำปีออนไลน์การฝึกอบรม / ฉันรักเว็บไซต์นี้! การเรียนที่ยอดเยี่ยมและการบริการลูกค้าของคุณเป็นที่น่าทึ่ง! - สเตซี่ ฉันเป็นอดีตพนักงาน DSHS ผู้สอนพ่อแม่อุปถัมภ์เขียนหลักสูตรและทำงานร่วมกับฟอสเตอร์ / นำ / ครอบครัวญาติตำแหน่ง ฉันพบตัวเองในขณะนี้สวมใส่รองเท้าของผู้ปกครองบุญธรรม 9 และยังคงจำเป็นต้องตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมสำหรับการอุปการะเลี้ยงดู ฉันได้นำเพียงเกี่ยวกับทุกระดับโลกสามารถนำเสนอและฉันยังคงเพลิดเพลินกับคุณภาพปริมาณและข้อมูลอาชีพและนำเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมออนไลน์ของคุณ คุณได้บันทึกสติของฉันในการฝึกอบรม ฉันพบตัวเองหัวเราะคิกคักกับคุณหวังกับคุณและการเรียนรู้กับคุณ Thanksabunch !! - MaryJo ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นการเรียนการสอนเกี่ยวกับการจัดการความโกรธ เป้าหมายของฉันคือการทำเช่นการอ่านการใช้การทดสอบและจะทำกับมัน ดีแปลกใจประหลาดใจ ฉันชอบมัน. บทเรียนที่มีข้อมูลมากขึ้นในมันกว่าเพียงเกี่ยวกับการจัดการความโกรธ มันสัมผัสกับวิธีการที่แตกต่างกันเราจะเห็นการแสดงจากเด็ก (และผู้ใหญ่) ที่กำลังประสบตอนของความโกรธยังไม่ได้แก้ไข ผมเชื่อในเว็บไซต์ของคุณและจะไปและมักจะบอกเพื่อนของฉัน ขอบคุณ โจเซลีน ฉันอยู่ในกระบวนการของการนำเด็กเกิดมาเพื่อเป็นแม่ที่เป็นทั้งยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นอยู่กับที่ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผมที่จะได้รับ 6 หน่วยกิตในการรักษาอุปถัมภ์ / การยอมรับสถานะของพ่อแม่ แต่ไม่มีโปรแกรมที่นำเสนอในพื้นที่ของฉันดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับลูกของฉัน ผมพบว่าเว็บไซต์ของคุณโดยบังเอิญและไม่เพียง แต่ผมพบว่าสินเชื่อ แต่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากที่จะช่วยให้ผมจัดการกับความท้าทายที่ยอดเยี่ยมนี้ผมได้รับความไว้วางใจ ถึงแม้ว่าผมจะมีเครดิตที่ฉันต้องการฉันจะยังคงการฝึกอบรมที่คุณนำเสนอก็เป็นเพียงสิ่งที่ดรรับคำสั่ง แมเรียน ฉันได้อ่านหนังสือหลายเล่มวรรณคดีและเว็บไซต์ แต่ไม่เคยมีฉันรู้สึกว่ามีใครบางคนตีเล็บบนหัวจนถึงขณะนี้ ตรงนี้เป็นสิ่งที่ต้องการและทุกคำพูดที่อยู่ในแง่ของคนธรรมดาและเข้าใจง่ายและง่ายต่อการใช้ศัพท์แสงทางการแพทย์และทำให้มันเป็นจริงและนำไปใช้ในการดำรงชีวิตและบุตรคน ฉันรู้สึกในช่วงเวลาที่เหมือนเธอจะต้องมองหาที่เราผ่านกระจกสองทางเพราะเธอมีนี้ลงไปที่ศิลปะ ฉันหวังว่าฉันจะมีคนในชีวิตของฉันที่เข้าใจว่ามันคืออะไรผมผ่านไปและสิ่งที่มันเป็นเธอผ่านไปและทำไมเธอทำสิ่งที่เธอทำ ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันจะมีประเภทของการสนับสนุนที่ ฉันไม่สามารถทำเช่นนี้โดยโปรแกรมเช่นนี้และคนชอบทุกท่านที่สนใจพอที่จะเริ่มต้นเว็บไซต์เช่นนี้ - Sheralyn ฉันจะเพิ่มที่การฝึกอบรมเหล่านี้ไม่เพียงมีค่าที่น่าทึ่งและการสอนโดยมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมบางและมีประสบการณ์ แต่มีความสะดวกมากที่จะใช้ ไม่มีการเลี้ยงเด็กออกมาและใช้เวลาพักผ่อนอันมีค่าที่จะไปทำการฝึกอบรม ไม่มีการขับรถ, ที่จอดรถ, เก้าอี้อึดอัดที่จะนั่งอยู่ในชั่วโมงการหยุดชะงักและหวังว่าอย่างน้อยจะมาที่บ้านด้วย ฉันได้พิมพ์ออกมาฝึกอบรมในแต่ละครั้งและบันทึกไว้ในสมุดบันทึกเพื่ออ้างอิงในอนาคต หลังจากที่มีการปิดถึง 80 ทารกและเด็กกว่า 200 อุปถัมภ์เก่าในบ้านของฉันและยังมีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเรียนรู้ผมต้องการที่จะขอบคุณมากสำหรับการฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมเหล่านี้ - ดร. ไฮดี้ McLain อุปถัมภ์แม่! ฉันอย่างแท้จริงเพลิดเพลินกับหลักสูตรและพบพวกเขาให้ข้อมูลมากขึ้นกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ และวัสดุอ้างอิงจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีการเขียนที่พวกเขาจะเข้าใจได้ง่ายฉันได้พบว่าพวกเขาจะครอบคลุมมาก ผมได้ร่วมกันบทความที่มีนักจิตวิทยาและนักบำบัดที่ยังพบว่าพวกเขาอย่างแท้จริงคุ้มค่าและได้แนะนำเว็บไซต์ให้กับผู้ป่วยอื่น ๆ - Vickie การฝึกอบรมของคุณเป็นคนเดียวที่ไ​​ด้รับการอนุมัติการฝึกอบรมครอบครัวของเราจะได้รับอนุญาตที่จะได้รับเครดิตจาก ฉันขอขอบคุณบริการของคุณ! - รู ธ ฉันไม่สามารถขอบคุณเพียงพอสำหรับการฝึกอบรมที่สะดวกราคาไม่แพง ผมได้ศึกษาห้าหลักสูตรเพื่อให้ห่างไกลและได้เรียนรู้มากขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเดือนกว่าในการจัดการกับ caseworkers และบุคลากร DFS อื่น ๆ ผมจำเป็นต้องมีเส้นชีวิตและได้พบหนึ่งที่ดีกับบริการของคุณ ฉันได้ทุกเวลาที่ต้องการสินเชื่อ แต่ฉันเคยชินหยุดในขณะนี้! ขอบคุณขอบคุณขอบคุณ! - ซูซาน Aspergers, ออทิสติกอื่น ๆ แพร่หลายแน่นอนความผิดปกติของพัฒนาการ 'เป็นที่โดดเด่น คุณจะได้รับเช่นมั่งคั่งของความรู้จากหลักสูตรของคุณเรารักพวกเขา - แจ๊คกี้ เว็บไซต์นี้เป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตามสะดวกมากสำหรับการเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ที่วุ่นวายของ 7 คนน้อย; ขอบคุณสำหรับการฝึกอบรมของฉันบังคับชั่วโมงเพื่อให้ข้อมูลและสนุก! - Keecia ชั้นเรียนของคุณแจ้งผมมากกว่าบำบัดโรคเด็กของฉันเกี่ยวกับวิธีการที่จะช่วยเขา - มาเรียนา (คลิกที่นี่สำหรับการรับรองเพิ่มเติมหรือเพิ่มคำรับรอง) นอกจากการให้บริการพ่อแม่อุปถัมภ์, FCAC ได้รับการอนุมัติสินเชื่อในขณะนี้สำหรับสังคมคนทำงาน / MFT CEU โดย: คณะกรรมการแคลิฟอร์เนียพฤติกรรมศาสตร์ (# PCE3891) สำหรับแรงงานสังคม, นักครอบครัวแต่งงานและที่ปรึกษา (ข้อมูลเพิ่มเติม) รัฐอลาบาคณะสังคมสงเคราะห์ (# 0076) (ข้อมูลเพิ่มเติม) แอริโซนาคณะผู้ตรวจสอบพฤติกรรมสุขภาพ (สังคมแรงงาน MFT) (ข้อมูลเพิ่มเติม) โคโลราโดกรมหน่วยงานที่กำกับดูแล (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) จอร์เจียคอมโพสิตของคณะกรรมการที่ปรึกษามืออาชีพ, นักสังคมสงเคราะห์และการแต่งงานและครอบครัวบำบัด (สังคมสงเคราะห์ - 10 ชั่วโมง) (ข้อมูลเพิ่มเติม) อิลลินอยส์กรมทางการเงินมืออาชีพ Regulation (# 159.001046) (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) อินดีแอนาสังคมสงเคราะห์ครอบครัวสมรสบำบัดสุขภาพจิตคณะกรรมการที่ปรึกษา (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) คณะกรรมการตรวจสอบของรัฐแมรี่แลนด์สังคมสงเคราะห์ (20 ชั่วโมงประเภทที่สอง - 15 สำหรับ LSWAs) (ข้อมูลเพิ่มเติม) มิชิแกนสำนักวิชาชีพสุขภาพ (สังคมสงเคราะห์ - 10 ชั่วโมง) (ข้อมูลเพิ่มเติม) มิสซูรีดิวิชั่นทะเบียนมืออาชีพ, คณะกรรมการเพื่อการสังคมสงเคราะห์ (15 ชั่​​วโมง) (ข้อมูลเพิ่มเติม) ใหม่คณะกรรมการตรวจสอบของเม็กซิโกสังคมสงเคราะห์ (ข้อมูลเพิ่มเติม) โอคลาโฮมาของคณะสังคมสงเคราะห์ได้รับใบอนุญาต (CEP # 20140187) (ข้อมูลเพิ่มเติม) คณะกรรมการโอเรกอนของนักสังคมสงเคราะห์ได้รับใบอนุญาต (ข้อมูลเพิ่มเติม) รัฐเพนซิลวาเนียคณะสังคมสงเคราะห์ครอบครัวแต่งงานนักบำบัดมืออาชีพที่ปรึกษา (# 002000) (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) Rhode Island ฝ่ายของสุขภาพสำนักงานระเบียบมืออาชีพ (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) รัฐเท็กซัคณะสังคมสงเคราะห์ผู้ตรวจสอบ (# 5002) (ข้อมูลเพิ่มเติม) เวอร์มอนต์สำนักงานเลขานุการของรัฐ Lic. Reg (SW - 5 ชั่​​วโมง) (ข้อมูลเพิ่มเติม) เวอร์จิเนียคณะสังคมสงเคราะห์ (ข้อมูลเพิ่มเติม) เวสต์เวอร์จิเนียคณะผู้ตรวจสอบการทำงานทางสังคม (20 ชั่วโมงประเภทที่สอง) (ข้อมูลเพิ่มเติม) วิสคอนซินกรมระเบียบสำนักงานออกใบอนุญาตของการสอบการศึกษา (สังคมสงเคราะห์) (ข้อมูลเพิ่มเติม) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ฝึกอบรมของเราเพื่อตอบสนองความสังคมสงเคราะห์การศึกษาต่อเนื่องโปรดคลิกที่ชื่อรัฐของคุณ: Arkansas, เดลาแวร์, Idaho, ไอโอวา, แคนซัสซิเมน, Minnesota, Nebraska, เทนเนสซี, ยูทาห์, ไวโอมิง คำรับรองจากนักสังคมสงเคราะห์ MFTs ฉันได้รับความสุขกับการฝึกอบรมออนไลน์ของคุณและวรรณกรรม ฉันยังเป็นเอบีซีรุ่น Trainer, นักสังคมสงเคราะห์ที่ปรึกษาครูผู้สอนที่มีพรสวรรค์และมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการและผมรู้สึกยินดีมากและรู้สึกว่ารางวัล! เพราะฉันกำลังเรียนรู้ทักษะที่ไม่มีใครกล่าวถึงก่อนหน้านี้กับผม - โยลันดา, นิวยอร์ก หลักสูตรที่ดีที่สุดที่ผมเคยถ่าย ง่ายต่อการปฏิบัติตามที่เขียนดี - เท็กซัส ในช่วง 4 วันที่ผ่านมาฉันได้แล้วเสร็จจำนวน 30 CEUs จากเว็บไซต์ต่างๆ เนื้อหาของหลักสูตรที่ดีที่สุดและราคาถูกที่สุด! AMAZING! - เวอร์จิเนีย เป็นเนื้อหาที่ดีจริงๆเช่นเคยและเป็นราคาที่น่ากลัว ขอบคุณอีกครั้ง. - เท็กซัส ขอบคุณมากสำหรับการให้บริการที่ดีเยี่ยมการฝึกอบรมสามารถเข้าถึงได้ในราคาที่เหมาะสมมาก! - โอเร​​กอน ข้อมูลมากง่ายต่อการเข้าใจเงื่อนไข ฉันสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยให้ผู้ที่ฉันจัดการทำความเข้าใจเด็กในที่พวกเขาทำงาน ชฎา - อลาบามา หลักสูตรของคุณเป็นแหล่งที่ดีของข้อมูลและราคาที่สมเหตุสมผลของ CEU - โอคลาโฮมา ฉันกำลังตื่นเต้นกับเว็บไซต์ของคุณ ข้อมูลของท่านเป็นอย่างมากอย่างละเอียดและฉันกำลังมองไปข้างหน้าในการรับจำนวนสูงสุดของชั่วโมง CEU จากความสะดวกสบายของบ้านของตัวเองโดยใช้เว็บไซต์ของคุณ - เวสต์เวอร์จิเนีย นี้เป็นเช่นหลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์อย่างละเอียดที่ฉันพบว่ามันจะเป็นประโยชน์สำหรับการรักษาขึ้นกับระดับปริญญาโทของฉันทักษะการทำงานสังคมเช่นเดียวกับมืออาชีพที่ได้ทำงานทางของพวกเขาผ่านการจัดอันดับ หลักสูตรได้ดี แต่ราคาถูกที่สุดสำหรับ CEU อลาบามา ขอขอบคุณ CEU ราคาไม่แพงมากที่เป็นเช่นเดียวกับที่สมบูรณ์แบบและแม้กระทั่งโดยตรงมากขึ้นกว่าคนที่มีราคาแพง มันช่วยให้ผมที่มีงบประมาณ จำกัด ติดตามการทำงานที่ดี. นี้เป็นหนึ่งในการฝึกอบรมที่ดีที่สุดที่ฉันมีเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้เป็นอย่างดีเขียน ผู้เขียนไม่ได้เป็นเพียงความรู้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เธอก็นำเข้ามาในประสบการณ์ส่วนตัวและให้เป็นจำนวนมากตัวอย่างการปฏิบัติและข้อเสนอแนะของวิธีการที่จะช่วยให้เด็กที่มีความผิดปกตินี้ แน่นอนฉันจะยังคงใช้โปรแกรมของคุณสำหรับการฝึกอบรมให้กับตัวเองและพ่อแม่อุปถัมภ์ของฉันฉันกำกับดูแล นอกเหนือจากคุณภาพที่ดีเยี่ยมของการฝึกอบรมการให้บริการลูกค้าเป็นแบบอย่าง ฉันเรียกว่าสองครั้งและได้พูดคุยกับบุคคลที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์ มันเป็นความสดชื่น แน่นอนฉันจะใช้การศึกษาต่อเนื่องของพวกเขาอีกครั้ง - เมน ขอบคุณสำหรับการเสนอหลักสูตรเหล่านี้ซึ่งมีความเกี่ยวข้องมากและน่าสนใจในราคาที่เหมาะสมมาก - อลาบามา (คลิกที่นี่สำหรับการรับรองเพิ่มเติมหรือเพิ่มคำรับรอง) คู่มือการเลี้ยงดูฟอสเตอร์ - ทุกอย่าง แต่เด็ก! โดยแมรี่แอน Goodearle, MS หากคุณสนุกกับหลักสูตรของเธอคุณจะรักหนังสือเล่มนี้! คำแนะนำเกี่ยวกับการเลี้ยงดูอุปถัมภ์ A: ทุกอย่าง แต่เด็ก! คือการเดินทางที่คุณจะเดินทางไปพร้อมกับแมรี่ที่เธอเขียนเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้อาชีพของคุณเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ประสบการณ์อันยาวนานและคุ้มค่า เป้าหมายหลักของฉันและรูปแบบตลอดทั้งเล่มคือการช่วยให้พ่อแม่อุปถัมภ์ปรับปรุงสภาพภูมิอากาศในที่ทำงานและอาศัยอยู่ เด็กจำเป็นต้องรักพ่อแม่อุปถัมภ์และทุ่มเท ฉันหวังว่าคุณจะติดรอบและจะมีสำหรับพวกเขาเป็นเวลานาน แมรี่ Goodearle