การค้า ที่มี โอกาสสูงในการ ประสบความสำเร็จ




การค้าที่มีโอกาสสูงในการประสบความสำเร็จ ในฉบับนี้เราจะดูที่สถานะของ SP มีอยู่ของเรา 500 (SPX) กรณีศึกษาและเราดูที่วิธีการที่ง่ายก็คือการค้ากับความน่าจะเป็นสูงของความสำเร็จ จุดประสงค์ของบทความนี้เป็นอย่างหมดจดเพื่อการศึกษาเราขอแนะนำให้คุณทำตามการค้านี้บนกระดาษหรือผ่านบัญชีเสมือน - ไม่มีเงินจริง เราจะมุ่งเน้นไปที่การศึกษาของเราเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นที่มีตัวเลือก วัสดุการศึกษาของเรามุ่งเน้นไปที่หุ้นสหรัฐ ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีการค้าที่มีความน่าจะเป็นสูงของความสำเร็จโดยใช้กรณีศึกษาเดิมของเราโพสต์ที่นี่ ในการที่เราได้ลงนามในการค้าการศึกษากรณีศึกษาใน SPX กับความน่าจะเป็น 95% ของความสำเร็จและคาดว่าอัตราผลตอบแทน 16% ใน 9 วันเกือบ 2% ผลตอบแทนการลงทุนต่อวัน WOW! นี่คือกราฟความเสี่ยงเดิมที่ใช้เวลาดูที่กราฟด้านล่าง ขาย X 10 ตุลาคม (Wk4 ตัว) 1,775 ใส่ ซื้อ 10 X ตุลาคม (WK4) 1,770 ใส่ เป็นที่กล่าวถึงในบทความต้นฉบับได้กำไรการค้าตราบเท่าที่ SP 500 (SPX) ยังคงสูงกว่าบริเวณ 1,775 หรือราวโดยตัวเลือกหมดอายุซึ่งตัวเลือกเหล่านี้เป็นรอบมุม (24 ต. ค. 2014) ช่วยให้ดูที่รูปแบบของกราฟความเสี่ยงในปัจจุบันของตำแหน่งนี้ จากแผนภูมิข้างต้นจะเห็นได้ว่า 1775 ระดับของเราขณะนี้เป็นเพียงด้านล่างย้ายส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานที่ 2 เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ที่รายการของการค้านี้ในระดับนี้อยู่ที่ 1.5 ระดับค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานคลิกที่ลิงค์นี้เพื่ออ่านบทความต้นฉบับ เพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานที่มีความสำคัญ ในช่วงเวลาของรายการที่ 15 ตุลาคม 2014 โดยมีตัวเลือกราคามีดังนี้ คุณจะเห็นว่าเราพร้อมกันขาย SPX ตุลาคม (WK4) 1,775 ใส่สำหรับ $ 11.35 และซื้อ SPX ตุลาคม (WK4) 1,770 ใส่สำหรับ $ 10.65 ที่จะใช้เป็นป้องกันซึ่งทั้งหมดนี้จะมีการอธิบายในโพสต์เดิม นี้ช่วยให้เราสามารถใช้เวลาในการเครดิตของ $ 70 ต่อสัญญาที่คุณจะได้เห็นว่าเรามีการซื้อขาย 10 รายชื่อดังนั้นพรีเมี่ยมที่ได้รับสำหรับการค้านี้เป็น $ 700 ราคาปัจจุบันตัวเลือกสำหรับตำแหน่งดังกล่าวข้างต้น ณ วันที่ปิดตลาดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2014 มีดังนี้ ถ้าเราจะปิดตำแหน่งนี้เราต้องทำตรงข้ามกับสิ่งที่เราทำในรายการที่เราจำเป็นต้องซื้อกลับมาเป็นตัวเลือกที่วางขาย 1,775 และขายตัวเลือกที่ใส่ 1770 เราซื้อ เนื่องจากความผันผวนสูงในปัจจุบันในตลาดที่มีการเสนอราคากว้าง / ขอให้แพร่กระจายอย่างที่คุณเห็นข้างต้นในราคาตัวเลือก เราจะใช้จุดกลางที่เรียกว่าเป็นคำพูดที่รูปแบบในการประเมินราคาที่เราสามารถปิดตำแหน่งของเรามีตัวเลือกมากที่สุดแพลตฟอร์มใช้รูปแบบคล้ายกับการประเมินราคาของตัวเลือก ถ้าเราจะปิดตำแหน่งของเราในวันนี้เราจะซื้อกลับมาใส่ 1775 ตัวเลือกของเราสำหรับประมาณ $ 2.55 (แต่เดิมขาย 11.35) และเราจะขาย 1,770 ตัวเลือกใส่ของเราสำหรับ $ 2.20 (ซื้อมาเพื่อ 10.65) ตาข่ายสินเชื่อรวมของ $ 350 ซึ่งไม่เลวสำหรับวันที่ 2 การค้าน่าจะเป็นสูง แต่มีเหตุผลที่จะปิดการค้านี้ที่จุดในเวลานี้ถ้าผู้ใดอยากจะล็อคในผลกำไรในปัจจุบันและเดินออกไป มี 7 วันที่เหลือในการค้านี้ในระหว่างที่ตัวเลือกจะสลายตัวรวมทั้งอย่างรวดเร็วในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ :) และตราบใดที่ยังคงสูงกว่า SPX 1775 ระดับการค้านี้อยู่ในสถานะที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง SPX ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยและดังนั้นจึง 1775 ใส่ตัวเลือกที่เราขายมีความน่าจะเป็น 95% ของไร้ค่าหมดอายุช่วยให้เราสามารถที่อาจเกิดขึ้นให้พรีเมี่ยมทั้งหมดที่ได้รับครั้งแรกกับตำแหน่งนี้ ดังนั้นจะมีวิธีที่จะลดความเสี่ยงในปัจจุบันเกี่ยวกับตาราง ($ 4,300) อาจเพิ่มหรือล็อคในผลกำไรเหตุผลเดียวที่ฉันจะทำการปรับ ตอนนี้ที่ SPX ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยนี้อาจหมายถึงว่ามีความต้องการสำหรับตัวเลือกการโทรให้ดูว่าจะมีมูลค่าการขายบางตัวเลือกการโทร (อีกครั้งที่มีการป้องกันของหลักสูตร) ให้ดูที่แผนภูมิปัจจุบันของ SP 500 (SPX) ดำเนินการในตอนท้ายของตลาดอย่างใกล้ชิด 17 ตุลาคม 2014 ตามที่ระบุไว้ในโพสต์เดิมของฉัน การค้าที่มีโอกาสสูงในการประสบความสำเร็จเมื่อขายตัวเลือก (เสมอที่มีการป้องกันเป็นจะอธิบายเร็ว ๆ นี้) เราควรจะให้แน่ใจว่ามีความน่าจะเป็นสูงของตัวเลือกที่หมดอายุไร้ค่าที่ช่วยให้เราเพื่อให้พรีเมี่ยมทั้งหมดที่เก็บรวบรวม 1.5 ย้ายส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานสูงขึ้นใน SP 500 (SPX) จะเป็นรอบปี 1955 1960 พื้นที่ ดังนั้นเราจึงอาจมีลักษณะที่จะขายเป็นตัวเลือกสายที่หนึ่งของระดับเหล่านี้และพร้อมซื้อตัวเลือกโทรนัดหยุดงานท​​ี่สูงขึ้นสำหรับการป้องกันในกรณีที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก SPX (คล้ายกับวิธีการที่เราสร้างขึ้นมาใส่เครดิตของเราแพร่กระจายอยู่ในตำแหน่งเดิม) เราจะเห็นได้จากการเคลื่อนไหวของราคาข้างต้นของ SPX ยังคงมีระดับที่ดีของความต้านทานก่อน SPX ถึง 1955 ระดับ มีเดือยต่ำก่อนหน้าจาก 7 สิงหาคมรอบ 1904 ระดับ (ทำเครื่องหมายด้วยเส้นสีเหลืองแนวนอน) ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับ 200 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นแทนด้วยเส้นสีแดงเข้มเช่นเดียวกับ 30 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นแสดงโดยเป็น สายสีเขียว 21 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (เส้นสีขาว) นอกจากนี้ยังจะทำหน้าที่เป็นต้านทาน SPX ควรจะยังคงเพิ่มขึ้น ป. ร. ให้ไว้ ณ ระดับความต้านทานต่างๆอาจป้องกัน SPX ถึง 1,955 ระดับในระดับนี้อาจจะมีพื้นที่ที่ดีที่จะขายตัวเลือกที่โทร (ที่มีการป้องกันดังกล่าวข้างต้น) ถ้าเราปรับ SPX ค้าในปัจจุบันของเราที่จะเพิ่มเงินค่าโทรในการแพร่กระจายการค้าจะมีลักษณะบางอย่างเช่น: วิธีนี้จะทำให้การปรับตัวในการเพิ่ม $ 170 จากสินเชื่อและกำไรที่อาจเกิดขึ้นจึงควร SPX อยู่ระหว่าง $ 1,775 $ 1,955 ภายใน 7 วันถัดไป ความเสี่ยงที่ได้จึงยังลดลงเช่นเดียวกัน กลยุทธ์นี้เป็นที่รู้จักกันแร้งเหล็ก ขณะนี้เรามี 4 ขาในการนี​​้ที่แสดงด้านล่าง สองขา (ตัวเลือก) ในฐานะที่มีเครื่องหมายชายแดนสีเขียวสำหรับตำแหน่งเดิมของเราและสองขาเพิ่มเติม (ตัวเลือก) ในขณะที่ทำเครื่องหมายด้วยเส้นขอบสีฟ้าเป็นรายการปรับในปัจจุบันของเรา เราสามารถในความเป็นจริงยังมองที่จะปิดตัวเลือกที่ใส่มีอยู่การแพร่กระจายที่มีอยู่ภายในนี้การค้า 4 ขาและขายตัวเลือกที่ใส่อีกแบบอินไลน์แพร่กระจายสูงขึ้นเล็กน้อยกับพารามิเตอร์ที่มีความเสี่ยงเช่นเดียวกับในโพสต์เดิม วิธีการนี​​้เป็นที่รู้จักกันกลิ้งใส่การแพร่กระจายของเราเป็นรายการปรับปรุง ขาย 1800/1795 (ป้องกันใส่) ใส่แพร่กระจายนำในสินเชื่อรวมของ $ 800, ที่แสดงด้านล่าง 1800 วางอยู่ใกล้กับ 2 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานย้ายลงใน SPX ซึ่งหมายความว่าตัวเลือกที่ใส่ 1800 ได้ใกล้เคียงกับความน่าจะเป็น 95% ของหมดอายุไร้ค่าที่ช่วยให้เราเพื่อให้พรีเมี่ยมทั้งหมดที่เก็บรวบรวมได้ซึ่งในกรณีนี้คือ $ 800 การค้าจะมีลักษณะบางอย่างเช่นนี้ การค้านี้จะมีกำไร SPX ควรอยู่ด้านล่าง 1995 และเหนือ 1,800 ได้ภายใน 7 วันข้างหน้าทำให้เราสามารถรักษาความพรีเมี่ยมรวมของ $ 1320 ส่งผลให้ผลตอบแทนของการลงทุนกว่า 35% ในเวลาเพียง 9 วันเกือบผลตอบแทนที่ 4% ต่อวันอย่างไม่น่าเชื่อ! มีโอกาสสูงในการประสบความสำเร็จ! $ 1320 พรีเมี่ยมที่ถูกสร้างขึ้นโดยได้รับ $ 520 สำหรับการแพร่กระจายเงินค่าโทรและรับ $ 800 สำหรับการแพร่กระจายใส่เครดิตมีกำไรในปัจจุบันของ 350 $ จากการแพร่กระจายใส่เครดิตเดิมของเรา โปรดทราบว่าไม่มีกำไรนี้ได้รับการถูกขังอยู่ในความเสี่ยงโดยรวมของเราในการค้านี้เป็น $ 3,680 ในขณะที่มี 7 วันที่เหลือในการค้านี้และ SPX สามารถไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งขึ้น / ลงรวมทั้งนอกช่วงของเราส่งผลในการสูญเสียอย่างมีนัยสำคัญ นี้เป็นส่วนใหญ่แน่นอนกลยุทธ์ขั้นสูงที่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องและความตระหนักของวิธีการที่จะทำให้การปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมในกรณีที่จำเป็น ความกังวลอื่น ๆ ที่ฉันจะมีกับตำแหน่งนี้คือขอบเขตบน (สายการแพร่กระจาย) เป็นเพียงเหนือย้ายเบี่ยงเบน 1 มาตรฐานนี้อาจทำให้เรามีปัญหาเล็กน้อยดังนั้นหนึ่งจะต้องตรวจสอบการค้านี้อย่างใกล้ชิดอาจจะแม้ในช่วงตลาด ชั่วโมง (ภายในวัน) นั่นมันสำหรับรุ่นนี้เราได้ครอบคลุมมาก โปรดจำไว้ว่าสารนี้เพื่อการศึกษาเท่านั้น หากคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดอย่าลังเลที่จะเพิ่มพวกเขาด้านล่าง ความคิดเห็นทั้งหมดจะถูกตรวจสอบที่มองเห็นได้โดยทั่วไปภายใน 24 ชั่วโมงเว้นแต่ถือว่าไม่เหมาะสม ติดตามความคืบหน้าสำหรับรุ่นถัดไป เพื่อความสำเร็จของคุณ 2014 ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายโปรดอ่านข้อจำกัดความรับผิดชอบของเรา