การวิเคราะห์ และการให้สินเชื่อ spy กระจาย วารสาร ซื้อขาย




การวิเคราะห์และการให้สินเชื่อ SPY กระจายวารสารซื้อขาย สวัสดีคน! ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มต้นในวันนี้กระทู้วารสารการค้าของตัวเองในความพยายามที่จะแบ่งปันความเจ็บปวดของฉัน / ต่อสู้ / ชัยชนะและสนุก! หลังจากเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงของตัวเลือกและประสบข้อผิดพลาดของทีหรือการสลายตัวเวลาที่ฉันตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์จากนี้โดยการเป็นผู้ขายสุทธิของตัวเลือกการกระจายผ่านบัตรเครดิต ต่อไปนี้อธิบายกลยุทธ์ของเรา ผมขายกระจายเครดิตเฉพาะในการสอดแนม มันเป็นสัญลักษณ์สภาพคล่องมากที่สุดและมีการซื้อขายที่ติดตาม SP 500 ดัชนี พรีเ​​มี่ยมเป็นสิ่งที่ดีกับตัวเลือกและการรักษาขึ้นกับข่าวและตลาดฟิวเจอร์ส, คุณมักจะไม่ได้รับซีกกับกระโดดรุนแรงทางเดียวหรืออื่น ๆ ผมขายกระจายเครดิตของฉันรอบเวลาอาหารกลางวันในวันพฤหัสบดีทุกสัปดาห์และพวกเขาจะหมดอายุในวันถัดไปมากหวังว่าไร้ค่า ฉันต้องการที่จะ จำกัด เวลาของฉันในตลาด แต่ยังคงได้รับความอุดมสมบูรณ์ของสินบนจากที ส่วนใหญ่เวลากลางวันโดยการดำเนินการวันที่ราคาที่อบเป็นราคาปัจจุบันของ SPY ความกังวลใหญ่เพียง แต่มีช่องว่างขึ้นหรือลงในชั่วข้ามคืนลงในเช้าวันศุกร์ แต่เราพยายามที่จะครอบคลุมทุกฐานผู้ที่มีตัวเลือกที่เราขาย ฉันมักจะค้าเหล็กแร้งที่มีเครดิต OTM กระจายทั้งการโทรและใส่ด้านข้าง เราแค็ปซูลช่วงที่ SPY ที่สามารถซื้อขายในด้วยหวังว่าตัวเลือกทั้งหมดที่หมดอายุไร้ค่า ฉันมองไปที่เอทีอาร์ (ช่วงทรูเฉลี่ย) 20/50/200 DMAs ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและความเชื่อมั่นของตลาดในการวัดที่จะขายในแต่ละการแพร่กระจาย โดยปกติแล้วพวกเขาจะ 1.5-2 จุดห่างจากราคาซื้อขายในปัจจุบัน นี้ช่วยให้เราออกไปจากระดับการซื้อขาย แต่ก็ยังช่วยให้เราสามารถที่จะเก็บเกี่ยวอยู่ระหว่าง 6-8% ผลตอบแทนต่อสัปดาห์ 10-12% ได้มาถ้าคุณเห็นแนวโน้มที่สำคัญ เมื่อผมขายกระจายผมใส่คำสั่งขายที่เรียกในด้านสูงและต่ำถ้ามันเริ่มต้นเพื่อการค้าซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกขาขายของเราไปในเงิน กระจายการทำงานที่สมบูรณ์แบบถ้าพิมพ์ในวันศุกร์ที่แพร่กระจายออกบัตรเครดิตออกของเงิน แต่เป้าหมายของฉันคือการไม่ได้มีการค้า SPY ใกล้ระดับที่หยุดออกในสถานที่ ทุกวันฉันดูวิดีโอจากพิมพ์ปิด MrTopStep ซึ่งเป็นบทสรุปสั้นที่ดีของการซื้อขายของวัน ฉันยังดูวิดีโอของสัปดาห์นำออกโดยแนวโน้มอัลฟา ฉันยังสนุกกับการอ่านบล็อกและ Facebook โพสต์จากซังลุคชี กระทู้มากกว่าที่ชั่วร้าย Speculator มีรอยบนเช่นกัน