หัวข้อ ที่อยู่ในแผ่นดิน เป็น 2 ระดับ




กระทู้: อยู่ที่ไหน บนโลก เป็น 2 ระดับ ที่อยู่ในแผ่นดิน เป็น 2 ระดับ คน ตกลงฉัน กำลังมองหา แพลตฟอร์มการซื้อขาย สาธิต ที่มีราคา ระดับ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในประเทศออสเตรเลีย ตาม แต่ไม่จำเป็นต้อง ฉันได้ รับการศึกษา MetaTrader บางครั้งและ ตอนนี้ รู้สึกว่า ผมอยากจะ มองไปที่ ชั้น 2 ราคา Metatrader 4 ไม่ได้มี ความสามารถนี้ ที่ฉันรู้ ฉันดาวน์โหลด ตัวอย่างของ ผู้ประกอบการ นินจา เพียงเพื่อจะพบ ในระดับที่ 2 คำพูดที่ ไม่ แสดง หมายเลข ของการเสนอราคา และถาม ฉันยัง ได้เข้าร่วม อีก ผู้ประกอบการ บริษัท สหรัฐ สเตอร์ลิง ว่า แพลตฟอร์ม ของพวกเขา มี การสาธิต ระดับ 2 เพียงเพื่อจะพบ พวกเขาส่ง อีเมลที่มี รหัสผ่านสำหรับบัญชี การสาธิต ใคร ฮ่า ๆ ยา ทุกคนทราบว่า ฉันจะได้รับ การสาธิต ระดับ 2