Forextime งาน




ForexTime งาน เข้าร่วมกับทีม FXTM! เรากำลังจ้าง! ที่ ForexTime (FXTM) เราให้คุณมีสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขที่คุณต้องการในการพัฒนาในพื้นที่ของความเชี่ยวชาญไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลที่หนุ่มสาวที่จุดเริ่มต้นของอาชีพของคุณหรือหามืออาชีพที่มีประสบการณ์เพื่อก้าวไปข้างหน้า ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณสามารถที่จะไปถึงแรงบันดาลใจมืออาชีพของคุณโดยการให้คุณแรงจูงใจและแรงบันดาลใจที่จะทำเช่นนั้น ในฐานะที่เป็น บริษัท ที่ที่ตัวเองอยู่ในระดับแนวหน้าของความคืบหน้าเราได้สร้างที่ทันสมัย​​ในสภาพแวดล้อมไฮเทคสำหรับเจ้าหน้าที่ของเราประกอบด้วยมากที่สุดถึงวันที่และอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย เราแน่ใจว่าเรามีมากที่สุดถึงวันที่ใบอนุญาตของซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการในการสั่งซื้อสำหรับคุณที่จะพอใจกับสิ่งที่คุณกำลังทำงานกับและมีประสิทธิภาพในสิ่งที่คุณทำ มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะให้เรารู้ว่าพนักงานของเราจะมีความสุขกับการเก็บรักษาไว้และมีส่วนร่วมในการทำงานของพวกเขา ผู้นำทีมงานของเรามักจะมีเพื่อให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาสมาชิกในทีมของพวกเขาแต่ละคนและสร้างแรงบันดาลใจพวกเขาไปถึงศักยภาพของพวกเขา เราให้ความเคารพและพนักงานของเราและดูพวกเขาเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดของเราในปัจจุบันของเราและอนาคตของเรา ผลงานของพนักงานแต่ละคนเป็นสิ่งล้ำค่าเพราะใน FXTM เราเชื่อว่าการตัดสินใจร่วมกันเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ บริษัท ของเราหมายถึงความไว้วางใจความเคารพความซื่อสัตย์นวัตกรรมและความคืบหน้า