กระทู้ ราชา napal มป์ โฟ ดี 99% อัตรา ความสำเร็จ ทุกคน ใช้มัน




กระทู้: ราชา Napal มป์โฟ Robot. Very ดี 99% อัตราการประสบความสำเร็จ ทุกคนที่ใช้มันได้หรือไม่ วันที่เข้าร่วมมีนาคม 2015 โพสต์ 51 ชื่อของ EA นี้ปริศนาฉัน มป์เป็นเมืองโตรอนโตประเทศแคนาดาที่มีขนาดใหญ่ชุมชนชาวอินเดียและเอเชียใต้ การค้นหาของ Google แสดงให้เห็นว่าการปกครอง Napal เป็นทนายความถอดถอนจากมป์ ฉันมีความรู้เกี่ยวกับทนายความนี้หรืออีเอหรือความรู้หรือไม่ว่ามีการเชื่อมต่อใด ๆ ผมก็พบว่ามันเป็นชื่อที่แปลกมาก มากยิ่งขึ้นดังนั้นตั้งแต่เว็บไซต์พูดถึงปีของการซื้อขาย แต่เว็บไซต์ myforexbook เท่านั้นแสดงให้เห็นเพียงไม่กี่เดือน หวังว่าผู้ใช้ที่นี่จะเสร็จสิ้นการตรวจสอบของพวกเขาและบอกให้เราทราบความจริง ที่ฉันสามารถพูดด้วยความมั่นใจที่ดีว่าถ้ามันเป็นเพียง EA และอ้างว่ามันเป็น 99% ที่ถูกต้องแล้วสิ่งผิดปกติอย่างมาก ไม่ว่าผลเป็นเท็จหรือจะมีการสูญเสียจากภัยพิบัติที่ยังไม่ได้พบ กฎหมายของคณิตศาสตร์จะไม่เปลี่ยนรูป ระบบทุกคนมีความคาดหวังที่เป็นจริงบางอย่างที่คาดหวังในเชิงบวก แต่ด้านนอกของอัลกอริทึม Virtu ฉันไม่เคยเห็นของแท้ถูกต้อง 99% ในการซื้อขาย กรุณาแจ้งให้เราเป็นไปสู่​​ผลลัพธ์ที่โลกแห่งความจริงของคุณ