การคาดการณ์ forex




โฟทำนาย มันเป็นความจริงที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งยกเว้นพระเจ้าไม่สามารถให้การคาดการณ์ที่ร้อยละร้อย ทุกคนพยายามอย่างดีที่สุดที่จะเข้าใจสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองทั่วโลกเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดสำหรับการค้าในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน แม้ทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมไม่ได้มีความสามารถในการคาดการณ์ของตลาดได้อย่างถูกต้องตลอดเวลา เพราะความไม่แน่นอนในเวทีโลกและเนื่องจากการหนึ่งโลกาภิวัตน์เหตุการณ์เล็ก ๆ ในส่วนหนึ่งของโลกบางส่วนที่อาจมีผลกระทบอย่างมากในระดับโลกซึ่งจะมีผลต่อตลาดอัตราแลกเปลี่ยน การรวมกลุ่มของเศรษฐกิจโลกและการสื่อสารได้ทันทีนอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อตลาดโดยรวมในระยะสั้น เพื่อที่จะทำให้การคาดการณ์ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจบทบาทที่เล่นโดยผู้เล่นระดับโลกที่สำคัญเช่นสหรัฐอเมริกาสหภาพยุโรปจีนและญี่ปุ่น สกุลเงินของประเทศเหล่านี้เป็นสกุลเงินซื้อขายมากที่สุดในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและเหตุการณ์ในประเทศเหล่านี้มีผลกระทบต่อตลาดอัตราแลกเปลี่ยนโดยรวม ๆ ภาวะถดถอยทางการเงินที่ผ่านมาในประเทศสหรัฐอเมริกามีผลกระทบมากในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นประเภทของสกุลเงินทั่วโลกซึ่งจะใช้สำหรับการทำธุรกรรมทั่วโลก ที่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยในสหรัฐได้รับผลกระทบค่าเงินดอลลาร์สหรัฐที่หายไปค่าของมัน ผู้ค้าที่สามารถเข้าใจความจริงที่ว่าธนาคารในสหรัฐอเมริกาอยู่ภายใต้วิกฤตรุนแรงก​​็สามารถที่จะทำนายวิกฤตการธนาคารขนาดใหญ่และทำเดิมพันของพวกเขาเทียบกับดอลลาร์สหรัฐที่จ่ายออกไปในที่สุด การคาดการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องยากที่จะทำและผู้ค้าจำนวนมากที่เชื่อว่าเงินดอลลาร์สหรัฐไม่สามารถทำตกเดิมพันของพวกเขาสำหรับเงินซึ่งต่อมาจะกลายเป็นภัยพิบัติ ไม่เพียง แต่เงินดอลลาร์สหรัฐ, อังกฤษปอนด์และยูโรยังได้รับผลกระทบตลาดอัตราแลกเปลี่ยนอย่างรุนแรง เหตุผลสำคัญสำหรับยูโรจะลดลงเป็นผลมาจากความเสี่ยงที่บางส่วนของสมาชิกยูโรเช่นกรีซหรือสเปนจะเริ่มต้นในการจ่ายหนี้ของพวกเขา ประเทศเหล่านี้จำเป็นต้องใช้แพคเกจการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจากสหภาพการชำระหนี้และหลีกเลี่ยงการเริ่มต้นอธิปไตย ทั้งหมดเหล่านี้จะไม่ได้เป็นข่าวที่ดีสำหรับเศรษฐกิจของประเทศและสกุลเงินของพวกเขา ผู้ประกอบการค้าอย่างใกล้ชิดจะต้องปฏิบัติตามเหตุการณ์สำคัญในทุกทางเศรษฐกิจดังกล่าวข้างต้นเพื่อที่จะทำให้การคาดการณ์ที่ถูกต้อง โดยต่อไปนี้ข่าวเศรษฐกิจและการเมืองของมณฑลเหล่านี้ผู้ประกอบการสามารถปรับปรุงความสามารถในการคาดการณ์ของพวกเขาสำหรับการเพิ่มผลกำไรของพวกเขา แม้ว่าผู้ประกอบการอาจแขนตัวเองกับข้อมูลล่าสุดและโปรแกรมแลกเปลี่ยนมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกการคาดการณ์ของพวกเขาเป็นไปตามที่ต้องการ ความรู้สิ่งที่ไม่เป็นเพียงการช่วยให้พวกเขาที่ดีกว่าการวิเคราะห์สถานการณ์และการสร้างแผนภูมิออกกลยุทธ์การซื้อขาย 100% รับรองจริง: สิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับไอพี? คาร์ล Gomersall ประเทศอังกฤษ ฉันได้รับการซื้อขายหุ้นและ Forex 18 เดือนในขณะนี้ ฉันซื้อ v2.0 ไอพีในเดือนพฤษภาคมปี 2013 ตั้งชาร์ตไม่กี่ใช้มันและมีความพยายามที่ครึ่งใจเพื่อการค้าใช้กับผลการผสม มันไม่ได้จนกว่าผมได้รับอีเมลจากไอพีทีมบอกว่าลูกค้าในบังคลาเทศได้ใช้มันประสบความสำเร็จมากที่ฉันได้ดูใกล้ชิด อยู่ในสหราชอาณาจักรฉันค้าภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้การเดิมพันการแพร่กระจาย นี้ไม่ได้มีการซื้อขาย unsimilar จากภายใน MetaTrader 4 แพลตฟอร์มผมเพียงแค่ต้องกรอกรายละเอียดการค้าด้วยตนเองบนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของฉันสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้ง ผมต้องยอมรับว่าผมไม่ได้มีผลดีอย่างต่อเนื่องการซื้อขายกรอบเวลาที่สั้นลงโดยใช้ไอพี v2.0 นี้อาจเป็นเพราะเวลาที่ฉันสามารถทางการค้าที่ฉันมีงานเต็มเวลา แต่มีกรอบเวลาที่สูงขึ้นฉันมีสิ่งที่ดีมาก ผล . ฉันค้าวันและกรอบเวลารายสัปดาห์และมองไปที่กรอบเวลาดังต่อไปนี้เช่นเดียวกับตัวบ่งชี้เวลาไอพีที่จะเข้าซื้อขายในขณะที่ดีที่สุด IE ถ้าผมเห็นการค้าในกรอบเวลา D1 ฉันมองหาจุดเข้าใน H4 กรอบเวลาที่กำลังมองหาสัญญาณรายการไปในทิศทางเดียวกับระยะเวลา D1 แต่ไม่จำเป็นต้องมองหาทุกเกณฑ์ไอพีที่จะพบ แต่เพียงจับ แกว่ง ในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ (มีนาคม) ผมได้ทำ 390 จุดโดยไม่มีการสูญเสียในการซื้อขาย AUDJPY ที่ USDCAD ทอง, ธุรกิจการค้าอื่น ๆ ที่เปิดอยู่ในกำไร SP500 และ FTSE100 ผมสนุกกับอีเมลทีมไอพีของไฮไลท์การซื้อขายที่เป็นไปได้ในอนาคตปิดแผนภูมิความช่วยเหลือเหล่านี้และยืนยันว่าผมในการติดตามขวา ติดตามทีมงานที่ดีไอพีและผมหวังว่าจะมีการอัปเดตของคุณ สเตฟเฟอองรี ฉันได้ออกจากตลาดในปี 2000 ก่อนที่จะระเบิดฟอง 25 ปีของประสบการณ์สิ่งที่มันคุ้มค่า? ผมกลับเข้าตลาด Forex ในปี 2010 กับ money. What ของตัวเองผมมีประสบการณ์เป็นที่วิธีการเดิมของการซื้อขายไม่ได้ทำงานอีกต่อไป ดังนั้นผมจึงซื้อ v2.0 ไอพีซึ่งเป็นที่น่าทึ่งและเหมาะกับตลาดในสถานการณ์ใด ๆ ขึ้นลงหรือด้านข้าง ผมทดสอบกับอย่างน้อย 100 ระบบที่เรียกว่าและกลยุทธ์ ไม่เข้ามาใกล้ ด้วยอัตราความสำเร็จของไอพีเป็น 100% ถ้าใครรู้วิธีการใช้งานและเข้าใจการสนับสนุนและความต้านทาน บัญชีเวลาจริงของตัวเองที่เพิ่มขึ้นจากการใช้ไอพี 1 มีนาคมไปยัง 15 มีนาคมโดยซื้อขายเพียง 7% สัญญามินิ 5 ถึง 20K ผมมีการซื้อขาย 76: -69 ผู้ชนะและผู้แพ้ 7 โดยใช้ไอพี - Henri เตฟเฟน, ฟิวเจอร์สผู้ประกอบการในเมอร์ริ Llynch 1975 Duesseldorf, Hentz นานาชาติบรัสเซลส์ 1978 Shearson เฮย์เดนหินปี 1980 ผู้ประกอบการอิสระมาตั้งแต่ปี 1983 การซื้อขายกองทุนรวมที่ลงทุนของตัวเอง: อัลฟาหน่วยลงทุนและวิกตอเรียกองทุนป้องกันความเสี่ยงทั้งในเบอร์มิวดาจดทะเบียน (ผู้สอบบัญชี บริษัท เคพีเอ็) Giedrius Zilinskas ประเทศลิธัวเนีย ผมชอบระบบไอพีและยังเชื่อว่าการทำงานที่ดี ผมทดสอบระบบวิธีการทำงานในกรอบเวลาในชีวิตประจำวัน ผลของฉันคือฉันทำคำสั่งซื้อ 178 บวกรวม 8800 จุด ฉันคิดว่ามันได้ผลดีมากดังนั้นประสบการณ์ของผมตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมนี้ ฉันพบว่าคำแนะนำที่คุณให้ความสำคัญกับการจัดการเงินและจะช่วยให้ 70% ของความสำเร็จ ผมมั่นใจสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อเปิดคำสั่งเงินและทองคำโดยไม่เคารพกฎไอพีและผลเป็นลบ ตอนนี้ผมให้ห้าคำสั่ง: EUR / JPY, Eur / CHF, Aud / Cad, EUR / USD, USD / CHF และรวมบวก 400 จุด ผมเชื่อว่าผลของฉันขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผม ขอบคุณสำหรับคุณระบบที่ดีที่สุด :) อีวาน Brzovic ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผมมองสำหรับระบบที่หลาย ๆ ระบบทั้งหมดนี้ได้พูดกับผมว่าผมทำล้าน blablalba แต่ระบบทั้งหมดนี้จะไม่ดี ไอพีของระบบรุ่นที่ 2 เป็นเรื่องง่ายมากและดีมาก ฉันได้ดูทุกวันและการทดสอบบนกระดาษระบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งที่ผมได้เห็น แต่ผมรอคอยการเปิดตัวของสัญญาณไอพี ฉันต้องการเพราะผมไปทำงานของฉันฉัน havent เวลามาก