กลยุทธ์การซื้อขาย สินค้าโภคภัณฑ์




คู่มือการ Commodity ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย เริ่มต้นในวันพรุ่งนี้ของคุณฟรีในรีวิว Preview - ลงทะเบียนที่นี่: "/> ตัวเลือกสินค้าที่สอดคล้องกันกลยุทธ์การซื้อขายทำให้ความแตกต่างระหว่าง dabblers และคนที่ธนาคารสอดคล้องกำไรทำซ้ำไม่ว่าวิธีการที่มุ่งหน้าไปยังตลาด นั่นเป็นเพราะกลยุทธ์ที่ดีที่กำหนดไม่เพียง แต่ช่วยให้ผู้ค้าสมาร์ทระบุว่าธุรกิจการค้าที่จะใช้ก็ยังให้คำแนะนำเมื่อสิ่งที่ไม่เป็นไปตามแผน นี่คือลักษณะพิเศษที่วิธีการกลยุทธ์การซื้อขายของฉันหยิบผู้โชคดี 80% ของเวลา ... ตัวเลือกการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์กลยุทธ์การว่าจ้างจากทรัพยากรการแจ้งเตือนผู้ประกอบการคือการซื้อตัวเลือกที่มีความเสี่ยงที่ จำกัด หรือตัวเลือกการกระจายพร้อมกับรางวัลที่มั่นคงในอัตราส่วนความเสี่ยง สำคัญพอ ๆ กันคือการซื้อเวลามากพอจนหมดอายุการแผนของเราที่จะย้ายเข้าไปในการทำกำไร ราคาตัวเลือกจะถูกกำหนดโดยปัจจัยหลักบางอย่างที่เราสมดุลเพื่อที่จะซื้อที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเงินที่ ระบุเพียงเวลาที่คุณซื้อพรีเมี่ยมแปลเป็​​นตัวเลือกที่มีราคาแพงมากขึ้น - นั่นเป็นเพราะหน้าต่างของคุณมีโอกาสที่จะถูกขยาย นอกจากนี้มากขึ้นการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดจะเพิ่มค่าใช้จ่ายเพราะญาติขององค์ประกอบที่ความผันผวนของราคา ตัวอย่างเช่นสิ่งที่ไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายเงินดอลลาร์ที่ผ่านมาอย่างมีนัยสำคัญเช่นโค Live เคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับน้ำมันดิบมีตัวเลือกที่ถูกกว่า สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์ตัวเองมักจะมีประมาณ 00:40 งัด ตัวอย่างเช่นการควบคุมสัญญาทองคำ 100 ออนซ์ที่ $ 1,100 ต่อออนซ์คิดเป็นมูลค่าเงินสดของ $ 111,000 สำหรับการฝากเงินเพียง $ 7000 กำไรทางการเงินและการสูญเสียที่จะขยายจึงมี $ 1,000 สำหรับแต่ละ $ 1 การเคลื่อนไหวของราคา ในขณะที่คุณอาจคาดหวังล่วงหน้าทันทีวินัยโดยไม่มีการควบคุมความเสี่ยงที่จะมีการเปิดความมั่งคั่งขนาดใหญ่จำนวนมากเป็นคนที่มีขนาดเล็ก นั่นเป็นเหตุผลที่เราติดกับตัวเลือกที่มีความเสี่ยงที่ จำกัด สินค้าตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย: Beyond เวลาและความผันผวน - เดลต้าผลตอบแทน ฉันได้รับการถามโดยผู้อ่านไม่กี่ที่จะไปสู่​​ความลึกมากขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในปรัชญาตัวเลือกของฉันจึงขอดึงกลับม่าน ... เพราะการยกระดับพื้นฐานในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์เพิ่มเติมในตัวเลือกที่สามารถขยายและเพิ่มผลตอบแทนจากการเคลื่อนไหวของราคาเจียมเนื้อเจียมตัว การเลือกของ In-the-Money เมื่อเทียบกับ At-the-Money ออกเมื่อเทียบกับตัวเลือก the - เงินจะขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่าย สูงกว่าเดลต้าซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ที่การเคลื่อนไหวราคาตัวเลือกในการเปรียบเทียบกับสินทรัพย์ที่มีราคาแพงกว่าพรีเมี่ยมตัวเลือก คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายดังนั้นวิธีการที่จะมองไปที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำที่จะเห็นว่ามันเป็นความน่าจะเป็นประมาณของตัวเลือกในราคาที่ถูกตีที่หมดอายุอีก พ่อค้าทรัพยากรกลยุทธ์การแจ้งเตือนคือการซื้อตัวเลือกหรือกระจายตัวเลือกที่มีหนึ่งหรือสองราคาตีจากระดับปัจจุบันเพราะพวกเขามีผลตอบแทนที่ดีที่จะเพิ่มขึ้นเป็นตลาดเคลื่อนที่ต่อไปในทิศทางที่ต้องการของเรา (และยังคงเป็นความซับซ้อนมากขึ้นน้อยกว่า ว่า - แต่ฉันไม่สามารถให้ไปทั้งหมดของความลับของฉัน)! นี้บอกเราว่ามีโอกาสที่ 50/50 ทางคณิตศาสตร์ว่าราคาจะอยู่เหนือ 3200 ที่หมดอายุ (ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นจากขอบการวิเคราะห์ของเรา.) ในเวลาเดียวกันออกของเงินขาตัวเลือกที่ 3700 จะได้รับเพียงเล็กน้อยในการเปรียบเทียบ กับหกเดือนของเวลาและใกล้กับตลาดตีราคาที่เราได้เลือกเล่นน่าจะเป็นสูงที่มีศักยภาพในการกลับมามีความสุข สินค้าตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย: กลยุทธ์ทางออกที่สำคัญทั้งหมด การจัดการเงินเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการวางแผนการค้าของฉัน ฉันไม่สามารถทำซ้ำพอที่จะทำให้การเล่นของเราจะถูก จำกัด ความเสี่ยงกับการสัมผัสทางการเงินสูงสุด จำกัด พรีเมี่ยมทั้งหมดที่จ่าย ที่กล่าวว่ามันไม่เคยตั้งใจของผมที่จะปล่อยให้เป็นตัวเลือกที่หมดอายุไร้ค่าถ้าและเมื่อการซื้อขายล้มเหลวในการพัฒนาในขณะที่เราตั้งใจ กฎที่ผมทำตามคือการตรวจสอบตำแหน่งอย่างใกล้ชิดหากมีการสูญเสียครึ่งหนึ่งของพรีเมี่ยมจากราคารายการของเรา มีตัวเลือกที่หมายถึงตลาดที่มีการย้ายอย่างมีนัยสำคัญทิศทางที่ตรงข้ามหรือเวลาที่จะหมดอายุอยู่ใกล้ มันเป็นสายแข็งที่จะกอบกู้ตำแหน่งตั้งแต่ผมเคยเห็นตัวเลือกมากมายเรียกใช้จากที่อยู่ใกล้ไร้ค่าที่จะทำกำไรได้สูง แต่สำหรับผู้ค้าบางคนก็เป็นวินัยที่ดีที่จะขายออกและกู้คืนพรีเมี่ยมสำหรับวันอื่น เคล็ดลับที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ - ที่ว่าทำไมการวิเคราะห์รายละเอียดมากที่จะเข้าสู่ตัวเลือกใด ๆ ที่เลือกผมทำ ฉันชอบที่จะใช้เวลาในการหาการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ที่ดีกว่าใช้เวลาพยายามที่จะคิดออกว่าจะกอบกู้ปานกลางหนึ่ง ทุกอย่างกลับมาสู่สินค้าโภคภัณฑ์