เวลส์ฟาร์โก แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ออนไลน์




เวลส์ฟาร์โกแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์? วันที่ 15 มี.ค. 10 10:41 โดยชะอำชะอำชะอำ ณ วันนี้ WFB บนเว็บไซต์ของพวกเขาที่จะนำเสนอที่จะขายคุณยูโรสำหรับ $ 1.4475 ในขณะที่ตาม Oanda ระหว่างธนาคารขออัตรา 1.36627 ถ้าฉันได้ทำขวาคำนวณอัตรา WFB เป็นเกือบ 6% แย่ลง ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตและก็นับเป็นซื้อผมถือว่า (แต่ผมยังไม่ได้ตรวจสอบ) มันจะเกิดขึ้นตามปกติพิเศษ 3% ค่าแลกเปลี่ยน rip-off ส่วนตัวผมจะเพิ่มในการจัดส่งและค่าบริหารจัดการซึ่งสามารถมากมาย แม้ว่าเทคนิคการพูดก็ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่านายหน้าสิ่งที่สำคัญกับผมในฐานะผู้ซื้อเป็นจำนวนเงินยูโรผมจบลงด้วยในมือของฉันหลังจากที่ฉันให้พวกเขา x จำนวนดอลลาร์จากมือของเรา - ที่อัตราแลกเปลี่ยนที่แท้จริง ถ้าคุณเพิ่มทุกอย่างด้วยกันผมจะไม่แปลกใจหากจบลงด้วยการจ่ายเงินมากกว่า 10% สำหรับอัตราแลกเปลี่ยน WFB มากกว่าอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคาร การค้นหารอบในลิ้นชักผมเกิดขึ้นพบว่าใบเสร็จรับเงินจากเมื่อฉันเปลี่ยน $ สหรัฐยูโรหลายเดือนที่ผ่านมาที่สาขาธนาคารกรีก ATH เปลี่ยน $ 300 ผมได้รับอัตรา 1.4373415 ที่ในวันที่ตาม Oanda อัตราที่เก็บของอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารเป็น 1.43070 - เพื่อให้มันเป็นอย่างใกล้ชิด - และฉันถูกเรียกเก็บเงินค่านายหน้ายูโร 7 ซึ่งเป็น (อีกครั้งถ้าฉัน 'ได้ทำเลขคณิตขวา) น้อยกว่า 3%