การซื้อขายออนไลน์ geojit vs indiabulls




การซื้อขายออนไลน์ : Geojit Vs Indiabulls ฉันต้องการจะทำ การซื้อขายออนไลน์ และฉันได้ สั้น ๆ Geojit และ Indiabulls เป็น ตัวเลือก ของฉัน ฉันสับสน ว่าใครเป็นคน ที่ดีกว่า ให้ บริการ ซื้อขายออนไลน์ Geojit นายหน้า ค่าใช้จ่าย 0.4 % และ ค่าใช้จ่าย Indiabulls นายหน้า 0.5 % สำหรับการซื้อขาย ออนไลน์ แต่ผม จำเป็นต้อง เปิดบัญชี DEMAT มี ทั้งของพวกเขา ที่จะทำ การซื้อขายออนไลน์ และ Indiabulls ค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว ( Rs.700 ) สำหรับ DEMAT และ บัญชีซื้อขาย ทั้ง ในขณะที่ ค่าใช้จ่าย Geojit Rs.200 สำหรับการเปิด DEMAT / บัญชีซื้อขาย และ Rs.275 เป็น ค่ารักษา สำหรับบัญชี DEMAT นอกจากนี้ผมยัง สงสัยว่าถ้า มี จริงๆ Geojit ลูกค้า ใด ๆ ฉันเดินผ่าน หัวข้อ อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และไม่มีใคร มีความเห็น เกี่ยวกับ Geojit บริการ ซื้อขายออนไลน์ มันจะดี ถ้าใคร ช่วยให้ผม ในการเลือก หนึ่งที่เหมาะสม