กลยุทธ์การซื้อขาย สวิง easy - เคล็ดลับ เทรดดิ้ง สวิง




กลยุทธ์การซื้อขายสวิงสวิงง่ายเคล็ดลับการซื้อขาย เรียนรู้กลยุทธ์การเทรดดิ้งสวิงง่าย มีหลายที่แตกต่างกันแกว่งง่ายกลยุทธ์การซื้อขายและมีหลายอย่างที่ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายมาก สิ่งหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ในใจเมื่อคุณเริ่มต้นการซื้อขายแกว่งหรือประเภทของการซื้อขายสั้น ๆ คือการให้แน่ใจว่าจะแน่นเข้าใจว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างความยากลำบากของวิธีการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงและศักยภาพการทำกำไรของวิธีการดังกล่าวไม่มี ผมขอร่วมเรื่องส่วนตัวกับคุณที่จะใส่กันทั้งหมดนี้ หลายปีที่ผ่านมาผมคิดว่ามันเป็นในยุคกลางฉันหยิบเอกสารนี้ผมคิดว่ามันถูกเรียกว่าผู้ประกอบการทั่วโลก ผมสังเกตเห็นการแข่งขันการค้าที่พวกเขาได้รับการส่งเสริม โดยไม่ได้รับเข้ามาในชื่อผมเห็นผู้ประกอบการหนึ่งที่ได้ทำดีเป็นพิเศษในการแข่งขัน ฉันได้บางวิจัย จำกัด (จำนี้คือก่อนที่อินเทอร์เน็ต) และพบว่าเขาเอานักเรียนที่ จำกัด ฉันเดินไปจ้างผู้ซื้อขายรายนี้สำหรับการประชุมไม่กี่อย่างเพื่อแสดงให้ฉันเทคนิคของเขา เขาใช้การแก้ไขทฤษฎีคลื่นเอลเลียตที่ซับซ้อนเพื่อช่วยให้เพียงแค่พูดว่ามันไม่ได้เป็นหนึ่งในบรรดากลยุทธ์การซื้อขายแกว่งง่ายอย่างที่ผมคาดหวังว่า ฉันแทบจะไม่สามารถติดตามสิ่งที่เขาแสดงให้ฉัน เขาไม่ได้มีมันโปรแกรมลงในเครื่องคอมพิวเตอร์กลับมาแล้วสถานีการค้าไม่ได้สูงเกินไปและผมต้องทำทุกอย่างด้วยมือ มันจะพาฉันชั่วโมงในการคำนวณจะคิดออกว่าการตั้งค่าต่อไปจะ ได้รับไม่เพียง แต่ผมหันออกไปกลยุทธ์นี้ฉันกลายเป็นปิดการตลาดและรู้สึกว่าการเผาไหม้ออกจริงๆ มันจะพาฉันมากกว่า 1 วันในการคำนวณรายการที่เรียบง่ายและกลยุทธ์ทางออก ไม่เพียงแค่นั้นหลังจากที่การซื้อขายกับมันในเวลาจริงฉันมาที่พบว่ามันไม่ได้ทุกอย่างที่ทำกำไรได้ เทรดดิ้งสวิงกำไรไม่จำเป็นต้องเป็นคอมเพล็กซ์ ฉันได้อย่างรวดเร็วลดลงกลยุทธ์นี้ก่อนที่จะล้มละลายฉันและเดินกลับไปที่รูปแบบการซื้อขายที่เรียบง่ายของฉันที่ฉันก็สามารถที่จะคำนวณในไม่กี่วินาที ประสิทธิภาพการค้าของฉันดีขึ้นและความเชื่อมั่นของฉันมีดีขึ้นเช่นกัน หากคุณกำลังสงสัยว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับผู้ประกอบการได้รับการว่าจ้างฉันจะช่วยให้ฉันเขาสูญเสียการแข่งขันการค้าและไม่มีใครเคยได้ยินจากเขาอีกครั้ง คุณธรรมของเรื่องนี้เป็นกลยุทธ์ที่มีความซับซ้อนไม่เท่าเทียมกันในการทำกำไรมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่ซับซ้อนมากขึ้นเกินไปเรียนรู้การต่อรองมากขึ้นว่าสิ่งที่จะสับสนหรือเข้าใจผิด นี่คือสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการเมื่ออารมณ์ของคุณจะอยู่ในช่วงกลางของการค้า คุณต้องการที่จะให้แน่ใจว่ารายการและออกของคุณมีความชัดเจนมากเพื่อที่คุณจะไม่ได้รับการสับสนในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ถ้าแผนของการค้าของคุณดูเหมือนว่างานวิจัยที่ซับซ้อนมากที่สุดมีแนวโน้มที่จะโยนคุณออกและทำให้การค้าที่มากขึ้นซับซ้อนและสับสน คำแนะนำของฉันคือการติดกลยุทธ์ง่ายๆที่คุณสามารถคิดออกและเข้าใจ ไม่เคยมีการศึกษาว่าง่ายมีผลกำไรน้อยแล้วขั้นตอนวิธีการที่ซับซ้อน ในฐานะที่เป็นเรื่องจริงหนึ่งในผู้ค้าที่รู้จักกันดีในโลกธุรกิจการค้าง่ายสิว 50 วันและรับนะการทำเช่นนั้นเป็นเวลา 40 ปี คำแนะนำของฉันคือการติดกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งง่ายพื้นฐานเช่น 4 วัน retracement กลยุทธ์และกลยุทธ์ทำให้เกิดช่องว่างหางและอื่น ๆ รูปแบบที่เรียบง่ายตามตัวบ่งชี้หรือกลยุทธ์ที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับที่เราจะหารือในบล็อกค้าของเรา เหล่านี้มีการแกว่งพื้นฐานความคิดที่ง่ายมากซื้อขายที่มีการกำหนดไว้ล่วงหน้ามีความเสี่ยงและระดับรายการ พวกเขาจะง่ายต่อการจัดการและดำเนินการนอกจากนี้ยังมีความคลุมเครือในการจัดการกับไม่มีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในช่วงกลางของการวางคำสั่งซื้อขาย เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์การซื้อขายแกว่งง่ายกรุณาเยี่ยมชม Geeks ตลาด เรามีหลักสูตรซื้อขายใช้ได้สำหรับทุกระดับความสามารถ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้โปรดไปที่: เทรดดิ้งสวิงวิธีการเริ่มต้นและเคล็ดลับสวิงเทรดดิ้งสำหรับผู้เริ่มต้น ขออวยพรให้คุณโชคกับการซื้อขายของคุณ