กลยุทธ์ การคิด ภาพ จะเปลี่ยนความคิด และ รับผล !




กลยุทธ์การคิดภาพจะเปลี่ยนความคิดและรับผล! อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับวิธีที่ # 1 คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการนำเสนอเชิงกลยุทธ์ของคุณต่อไปหรือไม่ นี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะมีส่วนร่วมเจ้านาย & hellip ของคุณ. win มากกว่าทีมผู้บริหาร & hellip; ชักชวนโน้มน้าวและได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่ากับผู้ชม & mdash ใด ๆ ในครึ่งเวลา อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดนี้ของวิธีการโน้มน้าวใจทั้งหมดหรือไม่ วาดภาพในใจของพวกเขา มันฟังดูง่ายดังนั้น สง่างามที่มีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมา แต่ยังมีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับคำแนะนำนี้ที่คุณควรรู้ แบรนด์ใหม่ของมันไม่ได้อย่างแน่นอน ความรักที่จะพูด Id & lsquo; วาดภาพสำหรับผู้ชมของคุณเป็นความสดความคิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่มีใครได้ค้นพบ แต่ไม่เป็นความจริงครับ คลาสสิกที่ได้รับการพิสูจน์และหลักการการวิจัยที่ดีของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ นี่คือการเรียนการสอนคลาสสิกจากชายคนนั้นถือเป็นหนึ่งในนักคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกโบราณ และเป็นหลักของการชักชวน: & ldquo; จิตวิญญาณที่ไม่เคยคิดว่าภาพโดยไม่ต้อง & rdquo. เป็นอันขาดอริสโตเติล ที่เล็บมัน & hellip; และเขาบอกว่ามันเป็นพัน ๆ ปีที่ผ่านมา วิธีที่คุณสามารถใช้หลักการเดียวกันนี้ที่จะได้รับและ ldquo; AHA & rdquo; จากผู้ชมของคุณ? คุณจะต้องวาดภาพที่มีประสิทธิภาพเปรอะเปื้อนในจิตใจของพวกเขา นี้จะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้ความคิดเชิงกลยุทธ์ที่มองเห็นตั้งแต่ต้นจนจบ แต่คุณไม่ต้องเท่านั้นถึงกลับเข้ามาในหนังสือดีสวมใส่ในการค้นพบผลกระทบของภาพ การวิจัยยืนยันข้อมูลเชิงลึกที่สแตนฟอ Aristotles ตามผลการวิจัยที่ผ่านมาการนำเสนอที่ใช้ภาพเป็น 17% โน้มน้าวใจมากขึ้นกว่าผู้ที่ต้องพึ่งพาคำพูดเพียงอย่างเดียว ภาพที่ใช้ความคิดของภาพที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์ผลลัพธ์ที่ดีกว่า สิ่งที่ชนิดของผล? ได้อย่างแม่นยำชนิดที่คุณจำเป็นต้องแก้ปัญหาดีขึ้นเร็วขึ้นในการซื้อและการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ลองจินตนาการถึงสิ่งวิจัยครั้งนี้หมายถึงคุณ วิธีที่คุณจะใช้ภาพเมื่อคุณจำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์แบรนด์และชักชวนให้เจ้านายของคุณให้กับกองทุนแผนของคุณ? วิธีที่คุณจะรวมถึงภาพเข้าไปในข้อเสนอของคุณชนะ? วิธีกลยุทธ์ภาพจะมีรูปร่างวิธีการที่คุณขายแผนการตลาดใหม่ของคุณให้กับลูกค้าชั้นนำจ่ายของคุณ? โครงสร้างภาพเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการจัดระเบียบกลยุทธ์การนำเสนอของคุณและเปิดชมของคุณไปรอบ ๆ เพื่อทางความคิดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นทางออกหรือบริการนี​​้หมายความว่าคุณมีระบบและเครื่องมือที่จะปลดล็อคพลังของการชักชวน คุณสามารถใช้พิมพ์เขียวภาพที่จะนำเสนอกลยุทธ์สำหรับทุกชนิดของหัวข้อ: การแข่งขันความเป็นผู้นำนวัตกรรม, การตลาด, การวางแผนโครงการ, การขาย, หรือการฝึกอบรม แทนการวางภาพไอคอนและรูปถ่ายในขณะที่นาทีที่ผ่านมาหลังจากคิดดูที่ความหมายที่กว้างขึ้นของ & lsquo; ภาพ สตอรี่บอร์ดใช้ภาพแผนที่และไดอะแกรมเพื่อเพิ่มผลผลิตในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ดูสามพื้นที่ที่คุณสามารถมีอิทธิพลต่อการชักชวนและกระจายคำในครึ่งเวลา นี้ก็เหมือนได้รับภายใต้ประทุนที่มีเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้างและส่งมอบงานนำเสนอยุทธศาสตร์การโน้มน้าวใจ ผมเรียกมันว่าสำหรับระยะสั้น & ldquo; 3 Ps & rdquo; กลยุทธ์การคิดภาพ # 1 P คือ P LANNING สตอรี่บอร์ดภาพคือชุดของเฟรมและไดอะแกรม ร่างนี้แสดงให้เห็นภาพเชิงกลยุทธ์ขนาดใหญ่และขั้นตอนทั้งหมดไปพร้อมกัน คุณและทีมงานสามารถที่จะตัดสินใจได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น ได้อย่างรวดเร็ว ภาพชักชวนและเปลี่ยนความคิดเห็นตั้งแต่ต้นจนจบในขั้นตอนการวางแผนใด ๆ ด้วยกระดานที่ง่ายและรวดเร็วขึ้นในการตอบคำถาม คนชี้ไปที่กรอบและความแตกต่างของเสียงความคิดเห็น ความขัดแย้งจะออกในการเปิด กลายเป็นทีมทำงานสูงโดยใช้พิมพ์เขียวอย่างรวดเร็วแก้ปัญหา นวัตกรรมนี้ทีมโต้ตอบจะช่วยประหยัดเวลา มันช่วยเพิ่มความคล่องตัวประเภทของการวางแผน & hellip ทุก เปิดตัวโครงการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์. ทิศทางเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การตลาด. การออกแบบการฝึกอบรม E-learning การพัฒนา เมื่อคุณพูดคุยกับผู้จัดการโครงการที่ประสบความสำเร็จและนักคิดเชิงกลยุทธ์ที่ทุกคนจะชี้ไปที่ชาร์ต ความลับในการผลิตที่แท้จริงของแผนนวัตกรรมคืออะไร? กลยุทธ์การคิดภาพ กระดานภาพทำให้คริสตัลคำถามที่ชัดเจน คำถามโครงสร้างเหล่านี้จะต้องตอบในการพัฒนาทุกกลยุทธ์: ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน? เราต้องการที่จะไปที่ไหน? อะไรที่ไหนเมื่อใดทำไมและวิธีที่เราจะได้มี? คำถามเหล่านี้รูปร่างทั้งกระบวนการและการแก้ปัญหา การคิดเชิงกลยุทธ์ต้องมีความชัดเจน ความชัดเจนนี้จะแสดงภาพที่มีพิมพ์เขียวที่ surefire ไปอย่างรวดเร็วปรับปรุงกระบวนการของการวางแผน ด้วยระบบที่มีความยืดหยุ่นนี้ทีมการวางแผนของคุณต้องการที่จะได้รับผลดีในครึ่งเวลา เมื่อแผนงานที่ชัดเจนทีมงานของคุณอยู่ในไฟที่มีแผน และพร้อมสำหรับการกระทำ! ตอนนี้ตรวจสอบวิธีการคิดที่จะช่วยให้การมองเห็นเมื่อคุณต้องแสดงกลยุทธ์ # 2 P คือ P ขัดขืน คุณมีเครื่องมือที่มีภาพ, กระดานเรื่องราวที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคุณชนะ และข่าวดีก็คือไม่ได้ใช้เวลาพิเศษหรือทำงานพิเศษ พิมพ์เขียวเรื่องภาพที่มีอยู่แล้ว รับการพัฒนาและทดสอบโดยทีมงานวางแผน ตอนนี้เพียงแค่เรื่องของการใช้มันที่จะชนะมากกว่าฝูงชนที่ทุกเวลา ทุกคนในองค์กรของคุณสามารถใช้กระดานนี้ภาพในการสื่อสารกลยุทธ์ จากซีอีโอกับตัวแทนบริการลูกค้า จากผู้จัดการที่จะจ้างใหม่ มันง่ายที่จะบอกเล่าเรื่องราวเมื่อคุณสามารถแสดงภาพ ใครต้องการที่จะรู้หรือไม่? ส่วนที่เหลือขององค์กร หน่วยงานและหน่วยในสถานที่อื่น ๆ พันธมิตรทั่วโลก ลูกค้า ลูกค้า นักลงทุน พาร์ทเนอร์ สมาคมการค้า มันชื่อคุณ. มีแผนที่กลยุทธ์ภาพคุณมีวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการสร้างและการสื่อสารข้อความของคุณ กลยุทธ์การคิดภาพไปทางเหนือเพิ่มรูปภาพหรือไอคอนเป็นภายหลัง ไม่มันและ lsquo คิดแรก & hellip; เพิ่มภาพวิธีการที่ผ่านมา คุณได้ใช้ความคิดในการวางแผนภาพ ตอนนี้ใช้พิมพ์เขียวที่จะนำเสนอและชนะมากกว่าผู้ชมของคุณ กับผู้ชมในใจอธิบายสาระสำคัญ จัดระเบียบสิ่งที่คุณจะพูดในคำพูด & hellip; และใช้ภาพกราฟิกและไอคอนเพื่อสนับสนุนข้อความเชิงกลยุทธ์ของคุณ คาดว่าจะมีคำถามที่อยู่ในใจของผู้ชม & hellip ของคุณและตอบคำถามเหล่านี้กับภาพ กลยุทธ์การนำเสนอคือว่าเมื่อคุณต้องการที่จะวาดภาพใหญ่ & hellip; และแสดงให้เห็นว่าเหมาะกับรายละเอียดร่วมกัน ทำให้มันง่ายสำหรับผู้ชมของคุณไปได้อย่างรวดเร็วจุดแ​​ผนภูมิและไดอะแกรมของคุณ โปรดจำไว้ว่าการวิจัยหรือไม่ 17% โน้มน้าวใจมาก มีส่วนร่วมของแต่ละคนในกลุ่มผู้ชมของคุณด้วยลำดับที่มีประสิทธิภาพของภาพและคำพูด สีภาพที่ชัดเจนที่มีสีสันและน่าสนใจ แผนภาพคือการโน้มน้าวใจ ภาพขอเชิญแสดงความคิดเห็น ทั้งหมดนี้เพิ่มขึ้นเพื่อนำเสนอที่จิตใจการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่หยุดเพียงแค่นั้น # 3 P คือ P OPULARIZING มีส่วนร่วมกับผู้ชมของคุณ ขอให้ผู้ชมของคุณคำถาม & ldquo; สิ่งที่ภาพที่คุณมีในใจ & rdquo; คุณจะพบว่าคนที่รักที่จะเป็นอาสาสมัครภาพของพวกเขาและความคิดเห็น คุณเพียงแค่ต้องถาม และตอนนี้คุณจะวางนำเสนอของคุณของกลยุทธ์ในเทอร์โบความเร็ว ผู้ชมของคุณมีความเข้าใจในทิศทางกลยุทธ์ คุณได้ทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขาเพื่อดูภาพใหญ่ พวกเขามีความสามารถที่จะใช้กระดานของคุณและบอกรุ่นของพวกเขาเรื่อง เพียงแค่คุณได้รับการออกแบบระบบหินแข็งที่ทำให้มันง่ายและรวดเร็วในการกระจายคำ แบ่งปันฉวัดเฉวียน พวกเขาจะอธิบายกลยุทธ์ของคุณในคำพูดของตัวเอง พวกเขาจะใช้ภาพของตัวเองที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคุณ สิ่งที่มีประสิทธิภาพ ข้อมูลที่มีค่า นี่คือเมื่อกระดูกสันหลังของคุณเริ่มรู้สึกเสียวซ่าและคุณก็สามารถรู้สึกชีพจรของระบบทั้งหมดไป แต่ไม่หยุดเพียงแค่นั้น ฟังทุกอย่างที่ผู้ชมของคุณจะบอกคุณ พวกเขาจะชี้ให้เห็นสิ่งที่ทำให้ความรู้สึก & hellip; และสิ่งที่ต้องทำงานมากขึ้น พวกเขาจะทำให้คุณภาษาใหม่ตัวอย่างแตกต่างกันและคำอุปมาอุปมัยปัจจุบัน นี้เป็นทองคำบริสุทธิ์ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสิ่งที่ภาพและคำอุปมาอุปมัยพูดคุยกับหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเขา ใช้มันทั้งหมด รูปร่างและปรับการเล่าเรื่องเชิงกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ และรับทราบ มิติใหม่ทั้งหมดโผล่ออกมา ผู้ชมของคุณเป็นนิทานใหม่ของกลยุทธ์ของคุณ พวกเขามีความรับผิดชอบในการทำให้เรื่องราวของคุณได้รับความนิยม พิจารณาอำนาจ ความคิดภาพในที่ทำงานในสามระดับ: แผนปัจจุบันและเป็นที่นิยม นี้เป็นกลยุทธ์ที่จะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผู้ชมที่สนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอ พัน ๆ ปีนอกเหนือการเรียนการสอนและการวิจัยยืนยันอำนาจของภาพที่จะไปถึงทุกคน จากปลายทั้งสองข้างของสเปกตรัมเป็นอันขาด ปราศรัยโบราณ & hellip; และการวิจัยทางวิชาการในปัจจุบันเป็นอันขาด สองกระพริบสีแดงเชอร์รี่ลูกศรชี้ไปที่หนึ่งในความเข้าใจ: วาดภาพในใจของคุณผู้ชม ความคิดที่มองเห็นเป็นความลับในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ปัจจุบันและเป็นที่นิยมเรื่องของคุณชนะ จะประสบความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ของคุณ!