ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ง่าย เทคนิคการ เทรด




ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ง่าย เทคนิคการ เทรด ในหน้านี้ ผมโพสต์ ตอบ ให้เป็นหนึ่งใน คำถามที่ถาม มากที่สุดจากการ ติดตามของฉัน : สิ่งที่เป็น วงดนตรี ในตัวคุณ ชาร์ต ? และ B วิธีการที่คุณ กำหนดเวลาที่ แน่นอน ที่จะเข้าสู่ การซื้อขาย ของคุณใน ระบบ โซน Synergy Omegavus ? คำตอบ: ดี โซน เป็น ข้อมูล ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และการกำหนด ดังนั้นผมจึง หวังว่าคุณจะ เข้าใจว่า ฉันไม่สามารถ ให้มันไป แต่ ! เพื่อช่วยให้คุณ บรรเทาความ อยากของคุณ ฉันจะให้ คุณเป็นหนึ่งใน การรักษา ของฉัน แอบ ชุด อัพ กับหนึ่งใน ตัวชี้วัดที่ ผมใช้ในการ ยืนยัน การตัดสินใจของฉัน เมื่อ เข้าสู่ การค้า ใด ๆ และ ฉันเชื่อว่า คุณจะ แปลกใจที่ ความเรียบง่าย และยัง มีผล ที่มีประสิทธิภาพ นี้จะ นำไปสู่ การค้าของคุณ ดู วิดีโอ ด้านล่างสำหรับ คำอธิบายรายละเอียด คุณจะเห็น ระบบของฉัน อยู่บนพื้นฐานของ ความเรียบง่าย มันเป็น วิธี ที่ผมอ่าน ชาร์ต กับตัวชี้วัด นี้ง่าย และเปรียบเทียบ พวกเขาไปถึง จุด ทิศทาง และการดำเนินการ เพิ่มเติม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ภายใน เว็บไซต์ สมาชิกของเรา ForesightFX ;)