ประเภทของ กลยุทธ์การซื้อขาย สินค้าโภคภัณฑ์




ประเภทของกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ อ่านต่อด้านล่าง ส่วนใหญ่กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใช้รูปแบบของการวิเคราะห์ทางเทคนิคบางอย่างสำหรับการตัดสินใจซื้อขาย ผมส่วนใหญ่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อฉันค้า แต่ฉันยังตรวจสอบปัจจัยพื้นฐานของตลาด ครั้งแรกที่ผมจะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ขั้นพื้นฐานโดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและแล้วฉันจะมีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานสำหรับการซื้อขายสินค้า ส่วนใหญ่กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ประกอบด้วยทั้งการซื้อขายช่วงหรือวิธีการแหกคุก ประเภทของกลยุทธ์แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของมันจึงขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของคุณกับชนิดของกลยุทธ์อาจทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วงกลยุทธ์การซื้อขาย มีตัวชี้วัดจำนวนมากที่วัดระดับ overbought และ oversold เช่น RSI, Stochastics โมเมนตัมและอัตราการเปลี่ยนเป็น กลยุทธ์เหล่านี้ทำงานได้ดีเมื่อตลาดไม่มีแนวโน้มที่สำคัญ อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการอาจมีสตริงของการสูญเสียที่ไม่ดีเมื่อตลาดรูปแบบแนวโน้มที่สำคัญเป็นตลาดสามารถอยู่ดุลหรือขาดดุลสำหรับระยะเวลานาน เทรดดิ้ง breakouts สิว สิวซื้อขายในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์หมายความว่าผู้ประกอบการจะมีลักษณะที่จะซื้อสินค้าที่เป็นมันทำให้จุดสูงสุดใหม่และขายสินค้าที่ทำให้ระดับต่ำสุดใหม่ จุดสูงสุดใหม่และต่ำสามารถจะเห็นกราฟที่พวกเขาเป็นยอดเขาและราง ผู้ค้ามืออาชีพจำนวนมากที่ใช้เทคนิคเหล่านี้เมื่อพวกเขามีการจัดการเงินเป็นจำนวนมาก ปรัชญากลยุทธ์นี้คือง่าย - ตลาดไม่สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องแนวโน้มทำจุดสูงสุดใหม่หรือต่ำสุดใหม่ กลยุทธ์นี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อสินค้าโภคภัณฑ์มีแนวโน้มอย่างมาก มันไม่สำคัญว่าไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มขึ้นหรือลงในขณะที่คุณกำลังซื้อจุดสูงสุดใหม่และการขาย (ลัดวงจร) ต่ำสุดใหม่ ข้อเสียเปรียบของกลยุทธ์นี้คือการที่จะดำเนินการได้ไม่ดีมากเมื่อตลาดไม่ได้สร้างแนวโน้มที่แข็งแกร่ง กลยุทธ์การซื้อขายพื้นฐาน ผมไม่แนะนำประเภทของการซื้อขายนี้ผู้ประกอบการค้าสินค้าใหม่เนื่องจากความคิดเห็นที่สามารถจะแกว่ง hype ที่มักจะอยู่ในรายงานข่าว แม้เลวคุณจะเหลือสงสัยว่าจะได้รับในการเข้าและออกจากธุรกิจการค้า คุณจะได้รับโชคดีสองสามครั้งปิดการซื้อขายข่าว แต่ประเภทของการซื้อขายนี้อ้างว่าหุ้นขนาดใหญ่ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของทุกปี ประเภทของกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ประเภทของกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ประเภทของกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์เป็นเพียงพื้นฐานสำหรับทำไมและเมื่อคุณจะซื้อและขายสินค้า คุณควรจะมีบางอย่างที่คิดว่าดีออกกลยุทธ์ก่อนที่จะเริ่มการซื้อขายสินค้า นี้ไม่ได้หมายความว่าดูข่าวการเงินหรือการอ่านจดหมายข่าวสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับเคล็ดลับการซื้อขายล่าสุด แต่คุณควรจะมีกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าภายใต้สถานการณ์ที่คุณจะซื้อ, ขายและการ จำกัด การสูญเสียของคุณ ส่วนใหญ่กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใช้รูปแบบของการวิเคราะห์ทางเทคนิคบางอย่างสำหรับการตัดสินใจซื้อขาย ผมส่วนใหญ่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อฉันค้า แต่ฉันยังตรวจสอบปัจจัยพื้นฐานของตลาด ป่วยครั้งแรกหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ขั้นพื้นฐานโดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคแล้วป่วยรวมถึงข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานสำหรับการซื้อขายสินค้า ส่วนใหญ่กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ประกอบด้วยทั้งการซื้อขายช่วงหรือวิธีการแหกคุก ประเภทของกลยุทธ์แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของมันจึงขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของคุณกับชนิดของกลยุทธ์อาจทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่จริงผมใช้รูปแบบของทั้งสองประเภทของกลยุทธ์ในการซื้อขายของฉัน ช่วงกลยุทธ์การซื้อขาย การซื้อขายในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ช่วงนั้นหมายถึงว่าการซื้อที่อยู่ด้านล่างของช่วงนี้ (สนับสนุน) และการขายที่ด้านบนของช่วงนี้ (ความต้านทาน) วิธีการที่จะมองไปที่กลยุทธ์นี้ก็คือว่าอาจมีลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งที่จะซื้อสินค้าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์มากในการขายและกลายเป็น oversold ตรงข้ามหนึ่งอาจมองไปที่หลังการขายสินค้าจะได้มีการชุมนุมยาวและกลายเป็น overbought มีตัวชี้วัดจำนวนมากที่วัดระดับ overbought และ oversold เช่น RSI, Stochastics โมเมนตัมและอัตราการเปลี่ยนเป็น กลยุทธ์เหล่านี้ทำงานได้ดีเมื่อตลาดไม่มีแนวโน้มที่สำคัญ อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการอาจมีสตริงของการสูญเสียที่ไม่ดีเมื่อตลาดรูปแบบแนวโน้มที่สำคัญเป็นตลาดสามารถอยู่ดุลหรือขาดดุลสำหรับระยะเวลานาน เทรดดิ้ง breakouts สิว สิวซื้อขายในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์หมายความว่าผู้ประกอบการจะมีลักษณะที่จะซื้อสินค้าที่เป็นมันทำให้จุดสูงสุดใหม่และขายสินค้าที่ทำให้ระดับต่ำสุดใหม่ จุดสูงสุดใหม่และต่ำสามารถจะเห็นกราฟที่พวกเขาเป็นยอดเขาและราง ผู้ค้ามืออาชีพจำนวนมากที่ใช้เทคนิคเหล่านี้เมื่อพวกเขามีการจัดการเงินเป็นจำนวนมาก ปรัชญากลยุทธ์นี้จะง่ายลาดเทตลาดยังคงมีแนวโน้มที่โดยไม่ต้องทำจุดสูงสุดใหม่หรือต่ำสุดใหม่ กลยุทธ์นี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อสินค้าโภคภัณฑ์มีแนวโน้มอย่างมาก มันไม่สำคัญว่าไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มขึ้นหรือลงในขณะที่คุณกำลังซื้อจุดสูงสุดใหม่และการขาย (ลัดวงจร) ต่ำสุดใหม่ ข้อเสียเปรียบของกลยุทธ์นี้ก็คือว่ามันมีประสิทธิภาพต่ำมากเมื่อตลาดไม่สร้างแนวโน้มที่แข็งแกร่ง กลยุทธ์การซื้อขายพื้นฐาน ในขณะที่สิวการค้าและการซื้อขายช่วงมักจะมาพร้อมกับการตั้งค่าที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการซื้อและขายสินค้าโภคภัณฑ์ซื้อขายพื้นฐานออกจากห้องอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการตีความ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะซื้อถั่วเหลืองเพราะสภาพอากาศที่ได้รับในช่วงฤดู​​ร้อนแห้งและคุณคาดหวังว่าเป็นพืชที่มีขนาดเล็กมาก หรือที่คุณคาดหวังที่จะเพิ่มความต้องการน้ำมันดิบจากประเทศจีนเพื่อให้คุณซื้อน้ำมันล่วงหน้า ผมไม่แนะนำประเภทของการซื้อขายนี้ผู้ประกอบการค้าสินค้าใหม่เนื่องจากความคิดเห็นที่สามารถจะแกว่ง hype ที่มักจะอยู่ในรายงานข่าว แม้เลวคุณจะเหลือสงสัยว่าจะได้รับในการเข้าและออกจากธุรกิจการค้า คุณจะได้รับโชคดีสองสามครั้งปิดการซื้อขายข่าว แต่ประเภทของการซื้อขายนี้อ้างว่าหุ้นขนาดใหญ่ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของทุกปี นี้ไม่ได้เป็นบล็อกของฉัน ในข่าวนี้ผมอ่านหนึ่งบล็อก ฉันคิดว่านี้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ค้าใหม่ใน traderji Thats วิธีที่นี่ฉันโพสต์ ขอบคุณ